00:54 02/11/2019
​NTMT Hoàng Thị Duyên có sự trở lại đầy ấn tượng tại Ocean Hair Collection 2019
Cùng với đề cử giải thưởng danh giá Top salon vàng uy tín chất lượng năm 2019, NTMT Hoàng Thị Duyên sẽ tiếp tục mang đến những thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao trên sân khấu Ocean Hair 2019 sắp tới.
Mùa giải thứ 2 của Ocean Hair – Bộ sưu tập tóc đại dương đã chính thức quay trở lại với các nhà tạo mẫu tóc Hải Phòng. Sau thành công vang dội của mùa giải đầu tiên, ngay từ thời điểm khởi động, Ocean Hair nhanh chóng thu hút và chiếm trọn sự quan tâm của các nhà tạo mẫu không chỉ của thành phố Hoa phượng đỏ mà nhiều chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc tài năng trên mọi miền tổ quốc. Là gương mặt tạo mẫu tham gia Ocean Hair 2018, NTMT Hoàng Thị Duyên tiếp tục gây ấn tượng khi đăng ký tham dự mùa giải tiếp theo của hairshow. Cùng với đó, NTMT Hoàng Thị Duyên đang là ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Top salon vàng uy tín chất lượng của cuộc thi này.


NTMT Hoàng Thị Duyên sinh năm 1986 tại Hải Phòng. Bước sang năm 2019, chị chính thức gắn bó với ngành tóc được 18 năm với hàng nghìn tác phẩm thiết kế tạo mẫu tóc cho khách hàng. Đi từ khó khăn để có được thành công ở hiện tại, NTMT Hoàng Thị Duyên trân trọng thành tựu đã có và coi đó là  nguồn động lực để cố gắng và phát triển bản thân. Với NTMT này, sự ủng hộ và niềm tin của khách hàng sẽ là nguồn động lực lớn nhất và cũng là niềm vinh dự, tự hào cho quá trình làm nghề và phát triển cùng nghề trong gần 2 thập kỷ của chị.


Salon tóc Mây Mỹ Duyên chính là thương hiệu đồng hành cùng chị trên chặng đường gìn giữ vẻ đẹp Việt. Chị đã luôn cố gắng để cải tiến và mang đến những sản phẩm chất lượng cao cho salon Mây Mỹ Duyên tại số 2 ngã 3 đa phúc, Dương Kinh, Hải Phòng. Mỗi khách hàng đến với salon của NTMT Hoàng Thị Duyên đều rất hài lòng với sản phẩm được chị tư vấn và thực hiện. Tại Ocean Hair 2019, thương hiệu của NTMT Hoàng Thị Duyên cũng xuất sắc nhận được đề cử Top salon vàng uy tín chất lượng.

Mỹ phẩm Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Ocean Hair Collection 2019

Với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm quốc dân Karseell và nhà phân phối Hoàng Anh, Ocean Hair Collection 2019 sẽ được tổ chức trong tháng này với nhiều điều bất ngờ và ấn tượng.

Hair Idol 2016