08:00 13/02/2015
Cùng bạn gái Ưng Hoàng Phúc làm đẹp
Chăm sóc da mặt đều đặn mỗi tuần một lần, chăm sóc cơ thể để giữ gìn vóc dáng, thư giãn hợp lý cho cơ thể là những bí quyết làm đẹp của cựu siêu mẫu Kim Cương.

Chăm sóc da mặt đều đặn mỗi tuần - Đối với siêu mẫu Kim Cương, khuôn mặt luôn là ưu tiên số một trong mỗi lần làm đẹp. Cựu siêu mẫu chia sẻ sau mỗi đợt quay phim, làn da của cô thường bị mụn cám, thâm sạm do diễn nhiều giờ trong nắng, gió bụi, ảnh hưởng của mỹ phẩm.

Để lấy lại vẻ trắng sáng của làn da, siêu mẫu sử dụng các công nghệ chăm sóc da Oxy nguyên chất, liệu trình vitamin C hàng tuần tác động vào sâu trong da giúp da trắng sáng, khoẻ mạnh. Để da nhanh chóng mịn màng trở lại, người đẹp cũng thường xuyên bổ sung nhiều trái cây và nước lọc mỗi ngày.

Bước vào tuổi 30, để chống lại các dấu hiệu lão hoá da như: nếp nhăn, chảy xệ… liệu trình collagen, chăm sóc da với mặt nạ vàng… được Kim Cương áp dụng. Nhờ được chăm sóc thường xuyên nên khuôn mặt của siêu mẫu luôn trắng sáng, thon gọn giúp cô toả sáng trong từng đêm diễn cũng như ngoài đời thường.

polyad

Chăm sóc cơ thể cẩn thận để giữ gìn vóc dáng là điều mà Kim Cương hướng tới. Song song với chế độ ăn uống, làm việc, nghỉ ngơi hợp lý, người đẹp cũng sử dụng các liệu trình tiêu mỡ bụng để đánh tan các ngấn mỡ thừa tại các vùng dễ tích mỡ trên cơ thể như bụng, đùi, bắp tay. Dịp cuối năm bạn gái thường hay bị “bể” dáng do tiệc tùng, tất niên liên miên, bản thân cô cũng không ngoại lệ. Đặc biệt, bụng là vùng dễ tích mỡ nhất nên cô thường hạn chế ăn nhiều dầu mỡ, tinh bột, tăng cường động tác gập bụng mỗi sáng. Liệu trình tiêu mỡ bụng bằng Thermo C và Cavitation 5S cũng là liệu trình cô đang sử dụng tại Belas để và duy trì vòng eo thon gọn, tự tin xuống phố trong những ngày Tết.

Tuy nhiên, gương mặt và vóc dáng đẹp chỉ mới chiếm khoảng hơn 70% trong quỹ đầu tư làm đẹp của cô. Theo Kim Cương, nếu làn da không được trắng sáng thì sẽ kém nổi bật trong đám đông, vì thế cô cũng rất chú trọng đầu tư cho dịch vụ tắm trắng toàn thân. Từng trải qua gói dịch vụ tắm trắng Bellena công nghệ Nhật, Kim Cương khá hài lòng với dịch vụ này vì da trắng đều, mịn màng, không bị khô và hiệu quả ngay từ lần tắm trắng đầu tiên. Làn da của siêu mẫu trắng lên tới 3 tone màu sau 10 lần tắm trắng. Điều Kim Cương hài lòng với công nghệ tắm trắng Bellena là cô có thể thoải mái diễn những cảnh quay ngoài trời mà không sợ da bị bắt nắng, sạm đen.

polyad

Thêm vào đó, Kim Cương cũng cẩn thận triệt lông ở 2 tay, 2 chân và một số vùng da nhạy cảm khác. Cô cho biết, khi da càng trắng thì sự tương phản giữa làn da và những sợi lông khá rõ rệt. Ngoài ra, bạn gái sẽ trở nên duyên dáng hơn nếu trên tay, chân…không có sự “xâm lấn” quá lớn của lông. Kim cương chọn công nghệ triệt lông Diode Lader BL808 tại Belas, theo cô phương pháp này tiết kiệm thời gian, thứ cô luôn cảm thấy thiếu thốn. Sau khoảng 8 lần chiếu ánh sáng, lượng lông cứng và đen trên cơ thể giảm 70%. Từ đây đến Tết, Kim Cương sẽ tranh thủ chiếu ánh sáng thêm 3 lần nữa để hoàn toàn tự tin với làn da trắng sáng của mình.

Thư giãn hợp lý cho cơ thể căng tràn năng lượng. Bên cạnh những phương pháp làm đẹp, Kim Cương cũng chú trọng đến thời gian nghỉ ngơi thư giãn. Ngủ đủ giấc mỗi đêm, đọc một quyển sách hay, uống một ly cà phê ngon hay đơn giản dành thời gian bên cạnh những người yêu thương chính là những cách thức hiệu quả giúp Kim Cương giải toả căng thẳng, cơ thể tràn đầy năng lượng để quay trở lại với công việc.

polyad

Để có vẻ đẹp như bạn gái của Ưng Hoàng Phúc, bạn có thể tham gia chương trình 'Da xinh đón Tết" tại Belas Spa với khuyến mãi giảm 30% phí điều trị tất cả các gói dịch vụ từ ngày 20/1 đến 15/2. Tìm hiểu thêm thông tin tại :www.belasspa.com

Liên hệ: Hệ thống trung tâm thẩm mỹ Belas Spa:

14 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng. Tel: 0511 3525638/ 3525639.
235 Lý Chính Thắng, phường 7, quận 3, TP HCM. Tel: 08 54495638/ 54495639.
438 Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, TP HCM. Tel: 08 73005638/ 73005639.
Facebook: www.facebook.com/Belas.Spa

(Nguồn: Trung tâm Thẩm mỹ Belas Spa)

Hair Idol 2016