09:00 11/02/2015
Đón Tết với mặt V line và mũi S line
Sau 60 phút thực hiện, bạn có cơ hội sở hữu gương mặt V line xinh đẹp và dáng mũi S line thanh tú để tự tin đón Tết.

Trong những ngày ít ỏi còn lại của năm cũ, ai cũng hối hả chuẩn bị một cái Tết đủ đầy. Phái đẹp cũng chọn cho mình những phương pháp chăm chút nhan sắc nhanh chóng và hiệu quả nhất để có thể xinh đẹp rạng rỡ hơn đón Tết. Trong 7 ngày còn lại, 2 gợi ý sau đây sẽ có thể giúp bạn sở hữu gương mặt thanh tú đón Tết:

Mũi đẹp chuẩn S line sau 5 phút - Nếu bạn tự ti về chiếc mũi gồ, gãy, thấp… và muốn thay đổi để Tết này có thể đẹp hơn mà không cần đến các phẫu thuật nâng mũi. Bạn có thể tham khảo phương pháp tiêm chất làm đầy. Với một mũi tiêm hoạt chất filler thật khéo léo và chuẩn xác vào vị trí mũi tẹt, gồ, gãy, bạn đã có thể cải thiện đáng kể dáng mũi của mình. Filler là một dạng nước muối sinh lý và được kiểm chứng an toàn trong thẩm mỹ nên không gây hại cho cơ thể con người cũng như không gây ra biến chứng, dị ứng nào cho vùng mũi của bạn. Bạn cũng nên lựa chọn trung tâm thẩm mỹ uy tín để có thể đảm bảo được hoạt chất filler an toàn. Sau khi thực hiện nâng mũi bằng filler khoảng 5 phút, hiệu quả thẩm mỹ sẽ thể hiện ngay: chóp mũi tròn, cân xứng; sóng mũi cao, thẳng, tự nhiên; cánh mũi được thu gọn; không sưng, không thay đổi sắc tố da và không để lại dấu vết nào của việc thẩm mỹ. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Mũi đẹp tự nhiên nhờ làm được làm đầy các vùng sóng mũi khuyết, gãy, gồ bằng hoạt chất an toàn chỉ sau 5 phút, không đau, không dao kéo.

Mặt V line thanh tú sau 60 phút không phẫu thuật - Mặt V line hay còn gọi mặt trái xoan là vẻ đẹp chuẩn mực của phụ nữ Á Đông, được tạo nên bởi cấu trúc khung xương hàm thanh thoát, gọn gàng và hài hòa với vùng cằm theo hình dạng chữ V. Mặt V line toát lên vẻ đẹp sang trọng, rạng ngời qua 3 bước tạo hình không phẫu thuật, không cắt gọt. Trước hết, các bác sĩ sẽ cải thiện vùng cằm của bạn bằng một mũi tiêm filler vừa đủ để cằm thon nhọn theo dáng chữ V. Sau đó, vùng góc hàm và cơ cắn sẽ được tiêm một lượng toxin thích hợp để làm săn chắc các bắp cơ, đồng thời làm mềm những đường nét thô cứng để hàm thon thả hơn. Cuối cùng, collagen sẽ được cấy vi điểm vào dưới biểu bì da ở 2 bên vùng hàm để xóa nhăn, làm săn chắc vùng da, co săn các bó cơ, góp phần tạo nên đường nét V line rõ nét. Quy trình thực hiện một lần sau 60 phút sẽ tạo cho bạn gương mặt trái xoan tự nhiên, trẻ trung, không phải cắt gọt, không dao kéo nên không đau, không sẹo. Biểu cảm gương mặt cũng được tự nhiên, linh hoạt và nụ cười thanh thoát, tươi tắn hơn. Xem chi tiết tại đây.

polyad

Quy trình thực hiện tạo mặt V line cấp tốc không dùng đến cắt gọt, không phẫu thuật đau đớn nhưng hiệu quả vẫn được cam kết sau 60 phút.

Sẽ không mất thời gian để bạn cải thiện đường nét thanh tú của khuôn mặt với tuyệt chiêu tạo mũi S-line và mặt V-line cấp tốc, 7 ngày còn lại hãy làm đẹp ngay để đón Tết thật rạng ngời.

Mừng tân xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình “Làm đẹp đầu xuân - Khuân lộc may mắn” dưới hình thức bốc thăm lì xì dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ. Chương trình kéo dài từ ngày 1/2 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi Tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

polyad

Mặt trái xoan với đường nét thanh thoát, tự nhiên và đầy cuốn hút giúp phái đẹp tươi trẻ, rạng rỡ.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 3838 8836 - 08 6652 7999. - 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 04 730 888 36 - 0902 8888 36. - 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 355 4855. Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016