11:00 13/02/2015
'Cấp cứu' làn da nám sạm bằng nọc rắn
Nám da gây ra do rối loạn trong quá trình sản sinh melanin, làm hắc sắc tố phân bố không đều tạo ra các đốm màu đậm hơn trên da.

Màu sắc tự nhiên của da do 3 yếu tố quyết định là melanin, màu hồng cầu dưới da và màu của caroten. Trong đó, melanin do lớp màng đáy ở dưới cùng tạo ra. Hơn thế nữa, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, melanin sẽ được tạo ra và đẩy trồi lên trên bề mặt da tạo thành lớp màng bảo vệ khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. Chính lớp màng đó khiến màu da có độ đậm, nhạt khác nhau.

polyad

Nám da gây ra do rối loạn trong quá trình sản sinh melanin, làm hắc sắc tố phân bố không đều tạo ra các đốm màu đậm hơn trên da. Những vết nám này khi tiếp xúc với ánh nắng sẽ càng đen hơn vì melanin được kích thích sản sinh nhanh hơn. Nám, sạm thường được gây ra bởi 4 nguyên nhân chính gồm: thay đổi nội tiết tố trong cơ thể; tác động của môi trường bên ngoài (khi tiếp xúc với quá nhiều ánh nắng mặt trời, xài mỹ phẩm không đúng đảm bảo chất lượng); đời sống tinh thần không ổn định (stress, căng thẳng…); do di truyền hoặc cơ thể có quá nhiều độc tố toxin.

Tất cả các yếu tố trên đều là nguyên nhân khiến các cơ quan chức năng trong cơ thể suy yếu, lượng collagen giảm dần, các sợi elastin bị đứt gẫy. Dẫn đến khả năng đàn hồi kém, các tế bào khó hồi phục và tái tạo mới, lúc đó nám, sạm da bắt đầu xuất hiện. Nếu không có phương pháp khắc phục kịp thời, nguy cơ nám lan rộng và ngày càng thâm đen hơn, gây mất thẩm mỹ và khiến khuôn mặt trông già nua hơn.

polyad

Thành phần của nọc rắn Cobras gồm protein và enzym, kết hợp với phôi thai cá và tinh dầu hoa hồng là giải pháp “cấp cứu” làn da sạm do cháy nắng, hoặc những đốm nâu hình thành lâu ngày. Ngoài ra, acid Hyaluronic, Mucopolysaccharides, Peptide, có khả năng kích thích tế bào sợi protein, collagen phát triển, sản sinh trong thời gian ngắn đánh bật lớp tế bào sừng lão hóa, phục hồi và thay thế bằng lớp tế bào mới, khiến làn da căng tràn sức sống, tăng cường dưỡng ẩm, làn da trở nên săn chắc, có độ đàn hồi cao. Nếp nhăn được cải thiện, tình trạng thâm nám, mụn cám, mụn trứng cá được loại bỏ. Da mặt trở nên láng mượt, trắng mịn hiệu quả. Mặt khác, khi kết hợp với vitamin B3, E, C giúp làn da được tăng cường sức đề kháng, làm trắng sáng từ sâu bên trong và bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Ưu điểm nổi bật của nọc rắn Cobras: cấp cứu làn da cháy nắng hiệu quả; đánh bật thâm, nám, mụn trứng cá; làn da trắng hồng, mịn màng, căng mượt; săn cơ, đặc trị nếp nhăn hiệu quả. Chi tiết công nghệ xem tại đây.

polyad

Khách hàng trước và sau điều trị nám da từ tinh chất nọc rắn Cobras.

Nhân ngày Valentine, Khơ Thị giảm ngay 40% tất cả các liệu trình từ ngày 12/2 đến 16/2; lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi, cắt mí, độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515 -0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
ĐT:(08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com hoặc www.facebook.com/spakhothi

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016