09:18 30/08/2015
“Đã” với Seminar – Hairshow Obsidian – Sophia 2015 trong hành trình “Chuyến xe vui vẻ”
Đã” là từ mà các NTM tóc có mặt trong Hairshow – Seminar 2015 để nói về hành trình xuyên 11 tỉnh thành bắt đầu từ Hải Dương và điểm cuối Đà Nẵng trọn vẹn trong 17 ngày của của Obsidian & Sophia. Sự đầu tư kỹ lưỡng về mọi mặt đã giúp Hair show tạo nên một cơn sốt lan tỏa từng giờ từng ngày trong ngành tóc tại các thành phố lớn diễn ra chương trình.
 
Seminar – Hairshow  2015 là được xem là Hairshow thành công nhất từ trước đến nay của Obsidian – Sophia. Không chỉ mang đến những kỹ thuật xu hướng mà với nhiều sự thay đổi mới lạ từ cách thể hiện các kỹ thuật cho đến trình diễn các mẫu tóc ấn tượng, Obsidian – Sophia team đã đầu tư nhiều công sức để hiện thực hóa và truyền tải đến các NTM một cách hoàn hảo nhất.
Ấn tượng đầu tiên phải nói về Hairshow là sự xuất hiện của NTM Leslie Do, Việt Kiều đến từ đất nước Na Uy – người đã mạnh tay tạo nên những màn thay đổi bất ngờ và đưa đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ cho các thí sinh trong chương trình Next top Model đang được trình chiếu trên sóng truyền hình VTV3. Cùng với Obsidian – Sophia team, anh thể hiện tài năng và phong cách tóc của mình trên sân khấu, đốt cháy khán phòng bằng những kỹ thuật hot nhất, thu hút nhiều ánh nhìn của các NTM tóc.
Đội ngũ kỹ thuật Seminar – Hairshow đã đưa các NTM hòa nhập hoàn toàn vào trong không gian của tóc.  Bị cuốn hút, các NTM chìm sâu vào màn trình diễn đặc sắc đã được chuẩn bị và "để dành" cho đến cuối chương trình.  Với phương thức thể hiện mới mẻ, khi các NTM được chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu tóc đại diện cho xu hướng 2015 vừa thực hiện trên sân khấu đã thực sự chinh phục được các NTM trong hội trường. Rất nhiều, rất nhiều những máy quay, những máy chụp hình được các NTM giơ lên để ghi lại khoảnh khắc ấn tượng  ít khi được chứng kiến.
Tại mỗi điểm dừng chân, Hairshow tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình khi đón nhận sự tham gia của hàng trăm các NTM tóc cháy và cùng thăng hoa trong các kỹ thuật tóc. Suốt cả tour hội thảo 11 tỉnh thành, hội trường luôn đầy kín khán, chính điều này đã âm thầm khích lệ và tiếp thêm nhiệt huyết để cả đoàn thêm khí thế. Đem đến những niềm vui, khơi lên những niềm đam mê tóc bùng cháy, đoàn lại tiếp tục hành trình của mình.
Với Seminar – Hairshow 2015, Obsidian - Sophia thêm một lần nữa chứng minh mình là đơn vị dẫn đầu trong việc tổ chức các Semiar – Hairshow trong ngành tóc. Và khép lại một Hairshow thành công rực rỡ, Obsidian – Sophia mong muốn mỗi năm sẽ mang đến cho các NTM những kỹ thuật mới nhất và những cách thể hiện tốt nhất, những điều bất ngờ ấn tượng để khách hàng giao lưu và chuẩn bị tốt cho mình bước vào mùa làm đẹp bội thu.
Những hình ảnh ghi lại Hành trình Seminar – Hairshow Obsidian – Sophia 2015 khắp 11 tỉnh thành:
 

Các NTM đã phủ kín mọi chỗ trống tại hội trường hair show để được chứng kiến và thưởng thức những màn trình diễn bùng nổ, những kỹ thuật xu hướng hot nhất 2015-2.jpg


11896012_1510097259282521_7195514541221803052_n.jpg
Hội trường được phủ kín bởi rất đông các NTM tóc



13.jpg
NTM Leslie Do cùng Obsidian – Sophia Team say sư với những kỹ thuật xu hướng 2015



3.jpg
NTM Leslie Do, Việt Kiều đến từ đất nước Na Uy – người đã mạnh tay tạo nên những màn thay đổi bất ngờ và đưa đến một diện mạo hoàn toàn mới



11904683_1507993202826260_4034954626248226567_n.jpg



8.jpg
Khoảnh khắc phiêu cùng tóc trong các kỹ thuật hot nhất 2015
 


16.jpg
Và đốt cháy khán phòng và thu hút nhiều ánh nhìn của các NTM tóc



4.jpg



b.jpg
Rất nhiều, rất nhiều những máy quay, những máy chụp hình được các NTM giơ lên để ghi lại khoảnh khắc ấn tượng ít khi được chứng kiến



5 (2).jpg
Tại mỗi điểm dừng chân, Hairshow tiếp tục chứng tỏ sức hút của mình



leslie 10.jpg
Đem đến những niềm vui, khơi lên những niềm đam mê tóc bùng cháy, đoàn lại tiếp tục hành trình của mình.



6.jpg



Điều gì khiến cho tất cả các NTM phải đứng bật dậy như vậy nhỉ.jpg
Với Seminar – Hairshow 2015, Obsidian - Sophia thêm một lần nữa chứng minh mình là đơn vị dẫn đầu trong việc tổ chức các Semiar – Hairshow trong ngành tóc.
 

Hair Idol 2016