17:48 24/04/2021
​NTMT Trần Trương Trọng Phát (Tony Phát) hứa hẹn màn trình diễn đột phá tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021
Tocvasao.net – NTMT Trọng Phát sẽ là nhân tố hứa hẹn tạo nên nhiều điều bất ngờ khi tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương tại TP HCM tới đây.

Sinh năm 2002, NTMT Tony Phát đang sinh sống và làm việc tại Học viện HAIR TOÀN TONY tại thành phố Hội An, Quảng Nam. Theo đuổi đam mê ở độ tuổi còn rất trẻ, chàng trai nhanh chóng tạo được những dấu ấn riêng với nhiều tác phẩm tóc nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng, sự đánh giá cao từ phía đồng nghiệp.

Tony Phát chia sẻ: “Phát chọn theo con đường làm tóc này vì đam mê và muốn làm đẹp cho đời”.

2 năm làm nghề, nhiều khó khăn, thử thách nhưng chàng trai trẻ chưa lúc nào cảm thấy nản lòng. Anh cho rằng, sự thành công sẽ không có dấu chân của những kẻ lười biếng. Chạm tay đến thành công trong sự nghiệp, anh cần 200% sự cần cù, chăm chỉ và cố gắng ở chặng hành trình phía trước.

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 là cơ hội lớn với Tony Phát. Đây sẽ là cơ hội để anh khẳng định bản lĩnh và tài năng của chính bản thân. Đồng thời mở ra những cơ hội phát triển mới với nghề tóc.
“Tôi muốn tham gia vào cuộc thi Guinness 2021 để thử sức mình và muốn giao lưu học hỏi với những anh chị và anh em trong nghề”, Tony Phát nói.


LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.

Hair Idol 2016