08:38 09/02/2018
NTMT Nguyễn Trọng Tuân - Ứng cử viên sáng giá của đề cử giải “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018”
Với nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Trọng Tuân, một khi có niềm say mê với nghề thì đích hướng đến bao giờ cũng là sự chuyên nghiệp. Chuyên nghiệp trong cách làm tóc, chuyên nghiệp trong cách kinh doanh, và chuyên nghiệp trong cách làm hài lòng các thượng đế.
Được biết đến như một nhà tạo mẫu tóc tên tuổi ở mảnh đất Sao Đỏ - Chí Linh – Hải Dương, NTMT Nguyễn Trọng Tuân luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, tỉ mỉ trong từng đường kéo.

Hình ảnh NTMT Nguyễn Trọng Tuân điển trai cùng nữ khách hàng xinh đẹp!
 
Khi được hỏi quan điểm làm nghề, NTMT Nguyễn Trọng Tuân tâm sự: “ Tôi yêu tóc như chính cuộc sống của mình. Được làm đẹp cho mọi người, mang đến sự hài lòng, tự tin cho khách hàng càng cho tôi cảm hứng chinh phục sâu hơn với nghề. Kể từ khi lựa chọn tóc tôi càng biết cách trân quý những giá trị đẹp của cái đẹp, tôi biết cách phát triển và không ngừng học hỏi để mang đến những tinh hoa tuyệt nhất đến với khách hàng của tôi”.
Khách hàng đến với Salon Nguyễn Trọng Tuân hầu hết đều cảm thấy bị thuyết phục qua phần “thay đổi diện mạo” của mái tóc mà NTMT Nguyễn Trọng Tuân mang lại. Năm nay, NTMT Nguyễn Trọng Tuân đã và đang trở thành ứng cử viên sáng giá của đề cử giải “Nhà tạo mẫu tóc xuất sắc 2018” tham dự chương trình “Ngôi sao tóc Việt” chủ đề Dạ tiệc Xuân 2018 – giải thưởng danh giá đáng mong chờ nhất của ngành tóc Việt Nam.
Hãy cùng báo điện tử Tocvasao.net ngắm nhìn lại các hình ảnh của NTMT Nguyễn Trọng Tuân và salon hiện đại nhé!




Hair Idol 2016