17:02 22/08/2017
NTMT Nguyễn Ngọc Long cháy với đam mê trong đêm chung kết Hair Idol 2017
Bằng ngọn lửa đam mê và tinh thần nhiệt huyết, NTMT trẻ tuổi Nguyễn Ngọc Long đã xuất sắc chinh phục hội đồng cố vấn và giám khảo Hair Idol 2017 giúp anh xuất sắc lọt top 10 Giải vàng tài nhất nhất cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam.
Trải qua những giờ phút gay go và quyết liệt trong 4 vòng thi đấu, thí sinh Nguyễn Ngọc Long đã tự tin thể hiện xuất sắc những năng lực và chuyên môn sẵn có của mình. Rõ nét nhất qua vòng thi Giấu mặt đầu tiên, thí sinh Nguyễn Ngọc Long đã cho thấy ban giám khảo thấy được sự am hiểu sâu sắc các kĩ thuật của mình qua những đường cắt, kĩ thuật tạo màu đẳng cấp mà bản thân sở hữu. Đó cũng là lí do giúp anh xứng đáng giành được số điểm cao từ những vòng đầu và cơ hội được “vé” lọt top chung kết Hair Idol 2017.

NTMT Nguyễn Ngọc Long là một "cây kéo" trẻ đầy tài năng đến từ dải đất miền Nam của Tổ quốc
 
Nếu như ghi dấu vòng Giấu mặt bằng tài năng, đến đêm chung kết Hair Idol 2017 vừa qua, thí sinh Nguyễn Ngọc Long đã cho khán giả tham dự phải ngỡ ngàng khi được chiêm ngưỡng tác phẩm hết sức cuốn hút. Mọi đường cắt, layer táo bạo với kiểu tóc lạ, thêm vào đó là sự hòa trộn với gam màu đỏ nóng bỏng làm bài dự thi trở nên ấn tượng hơn ai hết.  Cũng như lời nhận xét của giám khảo Thúy Hằng: “Tôi thấy được hình ảnh con người em trên chính tác phẩm đang trình diễn trên sân khấu. Ở đó, tôi không chỉ thấy được sự cá tính, táo bạo mà tận sâu trong tôi còn cảm nhận được ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết trong em. Tôi rất đánh giá cao yếu tố này trong phần thi của các thí sinh và em là một trong đó. Xin chúc mừng phần thi thành công của em".

Bằng ngọn lửa đam mê và tinh thần nhiệt huyết, NTMT Nguyễn Ngọc Long đã xuất sắc chinh phục đội ngũ giám khảo và lọt top 10 Giải vàng tài nhất.Hair Idol 2017
Nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ và sự quyết tâm theo đuổi đam mê đã may mắn giúp nhà tạo mẫu tóc Nguyễn Ngọc Long xuất sắc lọt top 10 thí sinh tài năng xuất sắc nhất Hair Idol 2017. Đây chính là bước đệm vững chắc để nhà tạo mẫu trẻ Nguyễn Ngọc Long được nhiều người biết đến và giúp anh sớm thực hiện các dự định trong tương lai của mình. Hi vọng với những thành tích đã giành được sẽ giúp nhà tạo mẫu trẻ Nguyễn Ngọc Long ngày càng cố gắng nhiều hơn nữa để anh sớm khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc Việt. 

Hair Idol 2016