17:01 03/05/2023
NTMT Tuấn Tú Đảm Nhận Vai Trò Ban Giám Khảo Và Cố Vấn Cho Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc 2023
Tocvasao.net - Trong bối cảnh ngành tóc đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam, sự tham gia của Tuấn Tú tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023 là một sự kiện đáng chú ý. Anh sẽ là một trong những người đóng góp đưa sự kiện quan trọng bậc nhất ngành thành công mỹ mãn.

Vào ngày 5/5 tới, Đại lễ giỗ tổ ngành tóc sẽ được tổ chức tại Hà Nội. Với sự kiện quan trọng này, một số nhân vật quan trọng đã được mời đến để đảm nhận vai trò Ban giám khảo và cố vấn. Trong số những người này, NTMT Tuấn Tú là một trong những cái tên nổi bật nhất. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành tóc, anh là một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

NTMT Tuấn Tú, sinh ngày 8/1/1995, được biết đến với slogan làm nghề ấn tượng "Nơi trao trọn niềm tin cho mái tóc”. Được đào tạo tại Cao Gia Lộc, một trong những học viện đào tạo tóc hàng đầu của Việt Nam, NTMT Tuấn Tú đã đạt được nhiều thành tựu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của mình.


Những tác phẩm tóc ấn tượng được anh thiết kế 

NTMT Tuấn Tú đã chứng minh rằng anh là một chuyên gia tóc hàng đầu. Anh đã tạo ra một mái tóc ấn tượng, nhận được sự yêu thích và đánh giá cao của cộng đồng ngành tóc và khách hàng. Anh chứng minh cho mọi người thấy rằng, với tài năng và nỗ lực, mọi điều là có thể.

NTMT hiện là chủ sở hữu của salon mang tên mình - Tuấn Tú - tọa lạc tại Xóm 2, xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Với sự nghiệp của mình, NTMT Tuấn Tú đã giúp hàng ngàn khách hàng cảm thấy tự tin và trở nên hấp dẫn hơn với mái tóc của họ.


Salon Tuấn Tú đào tạo nhiều tài năng nổi bật của ngành tóc 

Với sự kinh nghiệm và tài năng của mình, Tuấn Tú là một trong những người phù hợp nhất để đảm nhận vai trò Ban giám khảo và cố vấn cho Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2023. Anh sẽ đóng góp không ít vào việc quyết định các giải thưởng và tôn vinh những người là những chuyên gia tóc xuất sắc nhất trong ngành.

Với sự tham gia của NTMT Tuấn Tú, sự kiện sẽ được trang bị thêm những ý tưởng sáng tạo, tư vấn tốt hơn và đặc biệt là sự tận tâm với nghề của mình. Có mặt tại đại lễ giỗ tổ ngành tóc, NTMT Tuấn Tú sẽ giúp cho các thí sinh cảm thấy tự tin hơn trong việc biến hóa mái tóc của họ, mang lại sự hoàn hảo và cuốn hút cho mái tóc.

Sự tham gia của NTMT Tuấn Tú tại sự kiện còn đồng nghĩa với việc các đồng nghiệp sẽ được tư vấn trực tiếp bởi một chuyên gia tóc hàng đầu trong ngành, giúp họ có được một trải nghiệm đầy đủ và tốt nhất. Điều này sẽ giúp cho nhiều bạn trẻ và cả người đam mê tạo mẫu tóc cảm thấy tự tin hơn trong việc chăm sóc và làm đẹp cho mái tóc của mình.

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc còn là cơ hội để các chuyên gia trong ngành tóc được trao đổi, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Điều này sẽ giúp cộng đồng ngành tóc phát triển và tiến bộ hơn trong tương lai.

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016