23:49 16/08/2018
Đạo diễn Hằng Nga chia sẻ trước thềm cuộc thi lớn nhất ngành tóc tại Sài Gòn – Ngôi Sao Tóc Việt 2018
5 năm với gần 1000 show truyền hình và sự kiện, đạo diễn trẻ tài năng Hằng Nga tiếp tục đảm nhận vai trò “cầm trịch” tại một trong những cuộc thi tay nghề lớn nhất ngành tóc Việt 2018 – Ngôi Sao Tóc Việt. Trước thềm đêm chung kết cuộc thi vào 20/8/2018 tại Sài Gòn sắp tới, Tóc và sao đã có cuộc phỏng vấn với nữ đạo diễn trẻ về siêu hairshow này.
Từng đảm nhận trọng trách của rất nhiều show lớn về truyền hình cũng như các sự kiện có quy mô hoành tráng của ngành tóc và ngành làm đẹp Việt như Hair Idol, Hair Star, 4 mùa Oscars for Hair, Beauty Idol, Top of  Beauty 2016 và 2017,…xét về kinh nghiệm và chuyên môn làm nghề ít đạo diễn trẻ có thể sánh ngang tầm với đạo diễn Hằng Nga ở thời điểm hiện tại. Đứng sau thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2017 tại thủ đô Hà Nội, chị tiếp tục gánh vác sứ mệnh tổng đạo diễn của cuộc thi tầm cỡ ngành tóc năm nay.
 

Nhiều cuộc thi tầm cỡ ngành tóc và ngành làm đẹp được đạo diễn Hằng Nga thực hiện trong nhiều năm qua
 

Cận cảnh nhan sắc của nữ đạo diễn 9x
 

 

Chị luôn tâm huyết với công việc của mình
 

 
Khi được hỏi về những áp lực sau thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2017 đối với Đạo diễn Hằng Nga và ekip trong mùa giải mới, Hằng Nga chia sẻ: “Sau thành công của Ngôi Sao Tóc Việt 2017 tại Hà Nội, chúng tôi tiếp tục nung nấu một ý tưởng mới cho Ngôi Sao Tóc Việt mùa kế tiếp. Và lần này với hơn 1000 khách mời tại thành phố Hồ Chí Minh và  gần 300 vị khách từ các tỉnh miền bắc, chúng tôi sẽ mang đến Ngôi Sao Tóc Việt 2018 nhiều sự bất ngờ mới cả về kịch bản và nội dung của chương trình đẳng cấp ngành tóc Việt này”.
 

Ngôi sao Tóc Việt 2018 với chủ đề Sắc màu đương đại là tâm huyết của nữ đạo diễn trẻ cùng ekip trong suốt 2 tháng từ lên ý tưởng, nội dung và khung chương trình
 
Theo như chia sẻ của đạo diễn Hằng Nga với Tóc và sao, đêm gala của Ngôi Sao Tóc Việt 2018 sắp tới sẽ được thành 2 phần là vinh danh những gương mặt gạo cội của ngành tóc Sài Gòn như : Trần Mạnh Thìn, Lũ Đông Kinh, Hứa Minh Trung...và phần trình diễn, tham gia thi của các thí sinh.
 

Nhiều ngôi sao của làng tóc Sài Gòn đương đại sẽ được vinh danh tại chương trình 
 
Để chuẩn bị cho đêm gala, chị cùng ekip đã có sự chuẩn bị chu đáo suốt nhiều ngày qua. Từ việc đưa toàn bộ ekip gồm MC, kỹ thuật, nhóm múa, ca sĩ và DJ bay vào Sài Gòn để tổng duyệt nhuần nhuyễn đến hoàn tất các tiêu chí đáng giá của cuộc thi. Nhấn mạnh vào vấn đề tiêu chí đánh giá, đạo diễn Hằng Nga chia sẻ: “Một trong những điều quan trọng của chương trình đó là xây dựng lên 1 bản tiêu chí chấm điểm sao cho phù hợp với các thí sinh.Và mỗi tiêu chí chúng tôi đưa ra đều phải có sự đồng thuận của các giám khảo chương trình năm nay. Buổi họp bàn về tiêu chí được chúng tôi tổ chức vào ngày 15/8 vừa qua đã đưa ra được thang điểm đánh giá thí sinh tại cuộc thi năm nay.”
 

Đạo diễn Hằng Nga cùng ban giám khảo của cuộc thi năm nay đã có buổi họp về tiêu chí đánh giá của cuộc thi
 

 

Đạo diễn Hằng Nga cùng Tổng giám khảo Quốc Gia - NTMT Trần Mạnh Thìn tại buổi họp về tiêu chí đánh giá của Ngôi Sao Tóc Việt 2018

Từng tổ chức rất nhiều show thành công tại phía Bắc, với một ekip gồm những người trẻ dày dặn kinh nghiệm mang vào Sài Gòn lần này, đạo diễn Hằng Nga rất tự tin sẽ tiếp tục mang đến thành công cho sự kiện lớn với hơn 1000 khách mời tham dự và các nghệ sĩ lớn tại Ngôi Sao Tóc Việt 2018.
Cùng chờ đón đêm chung kết của Ngôi Sao Tóc Việt để thưởng thức những màn tranh tài đỉnh cao của các nhà tạo mẫu ngành tóc 3 miền tại Queen Plaza Kỳ Hoà - TP. Sài Gòn vào tối 20/8 tới.

Hair Idol 2016