00:19 07/08/2019
​NTMT Hiếu Dragon “biến hình” cho nhân vật “Về Nhà Đi Con” trong hậu trường Tóc Đẹp Như Sao+ số 4
Số 4 của Tóc Đẹp Như Sao phiên bản 2019 được ghi hình tại một trong những địa chỉ salon danh tiếng nhất làng tóc thủ đô hiện nay – Hiếu Dragon vào hôm 6/8. Những bí mật hậu trường tiếp tục được Tóc và Sao bật mí với khán giả.
Sức thu hút của Tóc Đẹp Như Sao+ 2019 đang ngày càng bùng nổ với những tên tuổi danh tiếng của ngành tóc cả nước xuất hiện tại các số ghi hình của hairshow này. Đến với buổi ghi hình số thứ 4 của show truyền hình thực tế hot  nhất ngành tóc trong 6 năm qua là NTMT Hiếu Dragon – một trong 10 nhà tạo mẫu được yêu thích nhất hiện nay của ngành tóc Việt Nam.

NTMT Hiếu Dragon chính thức xuất hiện tại Tóc Đẹp Như Sao phiên bản 2019 trong số ghi thứ 4. Anh cũng là một trong những cố vấn cao cấp Tóc Đẹp Như Sao mùa 2

NTMT Hiếu Dragon - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Mc Minh Duy  - Đạo diễn Lý Hằng Nga - đại diện nhà tài trợ độc quyền Mỹ phẩm British M cùng nhân vật trải nghiệm số 4 Miss Hồng Anh trong buổi ghi hình số 4 Tóc Đẹp Như Sao+

Nhân vật trải nghiệm Miss Hồng Anh vui vẻ check in cùng NTMT Hiếu Dragon trước giờ ghi hình 

Chuyên gia Hiếu Dragon là chuyên gia trẻ giàu kinh nghiệm và nổi tiếng tại Hà Nội. Anh cũng là người thầy trẻ tài năng của ngành đào tạo tóc thủ đô. Đam mê, ham học hỏi đã giúp anh nhanh chóng thành công và khẳng định vị thế của một salon chuyên nghiệp và đẳng cấp tại nơi anh sáng lập thương hiệu.

Kỹ thuật điêu luyện của NTMT Hiếu Dragon tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tóc thực thụ 
Tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất tạo nên thành công của NTMT Hiếu Dragon 

Mỹ phẩm British M hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của show truyền hình thực tế Tóc Đẹp Như Sao+

 Anh từng đảm nhận vai trò Cố vấn cao cấp của Cuộc thi Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam 2017 - HAIR IDOL, là cố vấn của show truyền hình Tóc Đẹp Như Sao mùa 2. Hiện tại, anh đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu tóc Hiếu Dragon tại địa chỉ 106 Xã Đàn 2, quận Đống Đa, Hà Nội. Bằng đôi bàn tay khéo léo và kỹ thuật, với nền tảng kiến thức sâu rộng với nghề, NTMT Hiếu Dragon đã “biến hình” cho Miss Hồng Anh, MC của nhiều sự kiện và là chủ của thương hiệu váy dạ hội Pink Lady thành nhân vật mà chị mong muốn.

Miss Hồng Anh - Nhân vật trải nghiệm số 4 của Tóc Đẹp Như Sao+

Sự thay đổi của Miss Hồng Anh qua bàn tay tài năng của NTMT Hiếu Dragon

Mong muốn của nhân vật trải nghiệm số 4 là kiểu tóc giống nhân vật Nhã của bộ phim truyền hình đang hot nhất hiện nay trên VTV1 - Về Nhà Đi Con. Dù không nhận được sự yêu thích của khán giả theo dõi phim nhưng không thể phủ nhận về gu thời trang đẳng cấp và kiểu tóc ấn tượng  của nhân vật Nhã do diễn viên Quỳnh Nga đảm nhận trong phim. “Bàn tay phù thủy” của NTMT Hiếu Dragon đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tóc ấn tượng bằng cách phối hợp màu nhuộm giống nhân vật Nhã trong Về Nhà Đi Con.

MC - Nam vương Minh Duy đồng hành cùng số ghi hình thứ 4 của Tóc Đẹp Như Sao+

Hậu trường Tóc Đẹp Như Sao số 4 cùng nhà tạo mẫu tóc Hiếu Dragon

Đồng hành trong số ghi hình thứ 4 của Tóc Đẹp Như Sao+ là MC – Nam vương Minh Duy cùng đạo diễn của các hairshow danh tiếng ngành tóc Lý Hằng Nga. Ekip Tóc Đẹp Như Sao+ đang nỗ lực hết mình để mang đến cho khán giả những tập phát sóng ấn tượng của show truyền hình thực tế này trong thời gian sắp tới. Để biết được quá trình “biến hình” của nhân vật trải nghiệm tại hairsalon Hiếu Dragon, khán giả hãy cùng theo dõi số 4 Tóc Đẹp Như Sao+ trong thời gian sắp tới.

HairSalon Hiếu Dragon
Địa chỉ: 106 Xã Đàn 2, quận Đống Đa, Hà Nội

Hair Idol 2016