08:51 02/01/2015
Ngô Kiến Hào bị vợ rủa xả sau một năm ngày cưới
Đôi uyên ương dành cho nhau những lời lẽ căng thẳng trên trang cá nhân. 

Ngô Kiến Hào và cô vợ người Singapore Arissa Cheo kết hôn cuối năm ngoái tại Mỹ, cặp đôi đã có một đám cưới xa hoa và lãng mạn, khiến không ít người phải ghen tị. Tuy nhiên, chỉ một năm sau ngày trở thành vợ, chồng, đôi uyên ương đã bắt đầu gây gổ. 

ngo-kien-hao-6080-1420159551.jpg

Ngô Kiến Hào và vợ, Arissa Cheo. 

Từ đầu tháng 12, Arissa ngừng chia sẻ những bức hình có cô và chồng sánh vai như thói quen vốn có. Thậm chí, sau một trận cãi vã gay gắt, cả hai đã dừng follow nhau trên Instagram, Arissa gọi chồng là "kẻ hai mặt" và tỏ ra rất tức giận vì những gì chồng đối xử với mình. Đầu tháng 12, trên trang cá nhân, Arissa viết những lời úp mở trên trang cá nhân, mà mục tiêu cô nhắm tới không ai khác là chồng mình. Cô viết: "Tôi sẽ trả lại cho anh tất cả những gì mà anh dành cho tôi". 

Lần gần đây nhất, Arissa tỏ ra cay nghiệt khi viết: "Merry fxxkin Christmas". Bạn bè của cô gái lập tức khuyên cô nên dừng viết những lời thiếu suy nghĩ như vậy chỉ vì bực dọc, đồng thời đề nghị cô nên tôn trọng và công bằng hơn với chồng. Đáp lại điều này, Arissa hồi âm một cách hằn học: "Cái gì gọi là sự tin tưởng. Sự tin tưởng giả dối. Đừng tin vào sự dối trá ấy, tỉnh dậy đi. Điều gì là thực, cái gì là không thực. Thứ mà các bạn nhìn thấy ở Telly không phải là thật. Đừng nói với tôi thêm nữa. Biến đi".  

Ngay sau đó, Ngô Kiến Hào viết trên trang cá nhân: "Coi chừng cái mồm cô". Tuy nhiên, chỉ một lúc sau, cả hai xóa tất cả những dòng khiêu khích nhau và ngừng follow đối phương trên trang cá nhân.  

Phóng viên liên lạc với Ngô Kiến Hào, anh từ chối trả lời mọi tin đồn. Tuy nhiên, tại sân bay, paparazzi chộp được hình ảnh anh đi cùng trợ lý, khuôn mặt rất bực dọc. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016