14:03 27/08/2017
NTMT Xu Xu: “Ước mơ bảo tôi không được dừng chạy”
Một cô gái trẻ tuổi, xinh đẹp nhưng có ai tin rằng NTMT Xu Xu đã là chủ sở hữu của một cơ ngơi Salon riêng mang tên mình. Vậy lí do nào giúp cô ấy sớm thành công đến vậy? Chúng ta hãy cùng báo Tocvasao.net tìm hiểu nhé.
Nếu như nhiều người may mắn được kế thừa nghiệp tóc từ gia đình thì NTMT Xu Xu lại khác, cô đến với nghề tóc từ chính khát khao cháy bỏng trong mình. Không êm đềm, yên ả mà con đường để cô gái trẻ Xuân Nguyễn (nghệ danh: Xu Xu) theo đuổi ước mơ nghề tóc đầy chông gai và trắc trở. NTMT Xu Xu chia sẻ, những ngày đầu mình đến với nghề do quá áp lực nên mình đã bị stress trong thời gian dài, bản thân không có sự định hướng nên dường như khó khăn cứ ập đến mình.

NTMT Xu Xu duyên dáng trong đầm đen đi dự sự kiện
 
NTMT Xu Xu cho biết cô đã trải qua những tháng ngày khủng hoảng để chọn địa chỉ học tin cậy, tìm thầy dạy để cho mình những phương pháp đúng đắn. Chủ động đến nhiều nơi, không ngần ngại đến những nơi xa xôi để “bồi đắp” kiến thức kĩ năng cơ bản đến những kĩ thuật nâng cao, nhưng dường như những gì mà Xuân Nguyễn nhận được chỉ là sự chắp vá kém bài bản. Và rồi may mắn đưa cô nàng Xuân Nguyễn gặp được người thầy định mệnh, người đã cho cô cảm hứng, nguồn động lực to lớn để cô mạnh mẽ hơn theo đuổi nghề. NTMT Xu Xu nói: “Thành công trong chuẩn bị là chuẩn bị thành công" chính là câu nói của thầy mà tôi đã khắc cốt ghi tâm mãi.

NTMT Xu Xu luôn cố gắng đem đến mang đến những tác phẩm tuyệt nhất cho mọi khách hàng
 
Tìm được người mở đường rẽ lối, chỉ dạy những kiến thức sâu sắc đã giúp NTMT Xu Xu tích lũy, học hỏi thêm được nhiều điều mới lạ. Bên cạnh đó, cô còn chăm chỉ cập nhật thêm cho mình các xu hướng độc đáo, nhờ đó đã sớm giúp cô chiếm được lòng tin của đa số khách hàng, nhiều người biết bắt đầu đến tên tuổi của NTMT Xu Xu hơn. Để có được Salon Xuân Xu Xu nổi tiếng như hiện tại, NTMT Xu Xu tâm sự bản thân đã phải trăn trở rất nhiều để gây dựng thương hiệu từ chính chất lượng và sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Tập trung đầu tư về chất lượng không chạy theo số lượng chính là phương châm làm nên thành công của Salon Xuân Xu Xu hôm nay.


Hầu hết các khách hàng đều tin tưởng lựa chọn Xu Xu Hair Salon làm điểm đến tin cậy
 
NTMT Xu Xu nhắn gửi thêm, nghề tóc cần sự sáng tạo, để khẳng định mình cần phải không ngừng rèn luyện, thu thập thêm yếu tố mới. Và quan trọng, đam mê chính là con đường, thành công chính là minh chứng cho cách bạn đang chạy trên con đường ấy. 

Xu Xu Hair Salon được trang hoàng bởi không gian hiện đại và đẳng cấp

Hair Idol 2016