15:41 10/10/2017
Có một niềm đam mê cháy bỏng như thế - NTMT Lê Văn Duy
Xuất sắc đăng quang danh hiệu Giải vàng Hair Idol 2017, một lần nữa “tên tuổi” của NTMT Lê Văn Duy lại được “sướng lên” trong danh sách đề cử hạng mục Kéo vàng nghệ thuật 2017 do Hội đồng giám khảo Oscar for Hair bình chọn.
Vừa chinh phục được Giải vàng danh giá của cuộc thi Hair Idol 2017 cách đây không lâu, NTMT Lê Văn Duy lại tiếp tục khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ trước tin vui được lựa chọn đề cử giải Kéo vàng nghệ thuật của Oscar for Hair 2017. Oscar for Hair 2017 – sự kiện danh giá, tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc xuất sắc của ngành tóc Việt Nam đương đại.
 
NTMT Lê Văn Duy là "cây kéo" trẻ đầy tài năng bước ra từ cuộc thi Hair Idol 2017


Lấy cái "tâm" làm phương châm làm nghề, NTM Lê Văn Duy đã ghi dấu 'tên tuổi" với bao thế hệ khách hàng

 
Tuy là “cây kéo” trẻ tuổi thế nhưng hiện nay “cái tên” NTMT Lê Văn Duy không còn mấy xa lạ với nhiều chị em mê làm đẹp đất Quảng Ngãi. Được biết, hiện anh còn đảm nhiệm vai trò quản lí đồng thời là người sáng lập nên thương hiệu CUỘC SỐNG TÓC DUY – một địa điểm làm đẹp nổi bật nên bởi dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.  
 
Gặp gỡ và trò chuyện với NTMT Lê Văn Duy, chúng tôi nhóm PV báo Tocvsao càng biết và hiểu về nét khuất trong tâm hồn người thợ tóc này. Theo đuổi đam mê nghề tóc từ những “e ấp” đầu đời đến hiện tại là một người trưởng thành hơn nhưng NTMT Lê Văn Duy vẫn còn đang không ngừng phấn đấu, không ngừng hi sinh từng ngày. Tất cả chỉ với mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, những dịch vụ đẳng cấp nhất, NTMT Lê Văn Duy đã và đang cống hiến hết mình cho khát khao chinh phục nghề. Sáng tạo ra nhiều kiểu tóc mới, nâng cấp các phương pháp làm đẹp chất lượng chính là minh chứng cho những cố gắng đó của NTMT Lê Văn Duy. Điều này cũng là phần nào giải thích cho câu hỏi sao lại có nhiều khách hàng tin tưởng anh đến vậy.
 

Khéo léo, tận tâm là đa phần lời nhận xét của khách hàng dành cho NTM Lê Văn Duy


Anh còn là "nghệ sĩ tóc" quen thuộc trong nhiều sự án chụp hình nghệ thuật của các thương hiệu


Phải chăng không có mẫu tóc nào làm khó NTMT Lê Văn Duy


Dám dân thân thử thách và không lo ngại khó khăn chính là chìa khóa thành công của anh hôm nay


 
Tò mò về quan điểm làm nghề của NTMT Lê Văn Duy, chúng tôi đã được lắng nghe những chia sẻ chân thành từ anh: “Với Duy, nghề tóc không đơn giản chỉ là cầm cây kéo lên và cắt mà nó là cả tác phẩm cần hội tụ đầy đủ các yếu tố cũng giống như màu của bức tranh vậy. Nếu như tranh cần có họa sĩ thì nghề tóc cũng có nghệ sĩ tóc, người thổi hơi vào để tác phẩm có được cái hồn, tính thẩm mỹ. Và để làm được điều đó thì phong cách làm việc là một yếu tố đáng quan tâm hơn cả để khách hàng luôn được hài lòng và ưng ý với mọi tác phẩm ta tạo nên”.
 
Vâng xin được cảm ơn NTMT Lê Văn Duy đã dành chút thời gian cho cuộc trò chuyện này. Hi vọng với những nỗ lực bền bỉ và sự quyết tâm sẽ giúp NTMT Lê Văn Duy cũng như thương hiệu Salon CUỘC SỐNG TÓC DUY gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.  

CUỘC SỐNG TÓC DUY
Địa chỉ: 174 Nguyễn Nghiễm – TP Quảng Ngãi
 

Hair Idol 2016