19:30 20/12/2016
Chúc mừng sinh nhật CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long Lần thứ 1
Vào lúc 17h ngày 20/12/2016 tại khách sạn ROYAL LOTUS đã diễn ra tiệc sinh nhật long trọng đặc biệt lần đầu tiên tại Hạ Long - Quảng Ninh.
Sau đây là những hình ảnh đẹp của trong bữa tiệc sôi động này:
Chia sẻ cảm xúc với phóng viên báo điện tử tocvasao.net, chủ tịch CLB Toc và Thiện Nguyện Hạ Long, ông Hoàng Anh Đức chia sẻ: " Với mục tiêu xây dựng một tổ chức có tấm lòng thiện nguyện và cùng giúp đỡ nhau phát triển về kỹ năng, kỹ thuật trong ngành tóc hiện nay vậy nên chung tôi quyết định thành lập CLB với tên gọi CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long. Sau một năm hoạt động với 12 kỳ họp thường niên, 2 chuyến
từ thiện và những buổi chia sẻ kỹ thuật chúng tôi đã thấy được sức mạnh mà CLB văn minh mang lại cho từng cá nhân trong CLB. Tôi mong rằng với buổi sinh nhật đặc biệt ngày hôm nay, sẽ gắn kết chặt chẽ hơn nữa và có thật nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm mới sắp đến. Xin Cám Ơn!"

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net cùng các thành viên CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long chúc mừng sinh nhật lần thứ nhất.
 
 
 

NTMT My Tuyến và Giám đốc thương hiệu Helensewward cùng giao lưu với nhà báo Hoàng Mạnh Hà trong tiệc sinh nhật CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long.
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà - Tổng biên tập báo điện tử Tocvasao.net chung vui cùng NTM Hùng Hạ Long, NTM My Tuyến, NTM Được Colors, NTM Anh Đức, NTM Hoa Nguyễn...
 
 

Chủ tịch CLB Tóc và thiện nguyện Hạ Long tặng hoa cảm ơn các đại biểu đến tham dự bữa tiệc sinh nhật ấm cúng.
 

Các thành viên trong CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long mừng tiệc sinh nhật lần thứ nhất.
 
 
 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà cắt bánh khai tiệc.
 
Ông Hoàng Anh Đức chia sẻ: " Với mục tiêu xây dựng một tổ chức có tấm lòng thiện nguyện và cùng giúp đỡ nhau phát triển về kỹ năng, kỹ thuật trong ngành tóc hiện nay vậy nên chung tôi quyết định thành lập CLB với tên gọi CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long. Sau một năm hoạt động với 12 kỳ họp thường niên, 2 chuyến từ thiện và những buổi chia sẻ kỹ thuật chúng tôi đã thấy được sức mạnh mà CLB văn minh mang lại cho từng cá nhân trong CLB. Tôi mong rằng với buổi sinh nhật đặc biệt ngày hôm nay, sẽ gắn kết chặt chẽ hơn nữa và có thật nhiều hoạt động ý nghĩa trong năm mới sắp đến. Xin Cám Ơn!"
 

Những hình ảnh đẹp của các thành viên CLB tóc và thiện nguyện Hạ Long.
 

 

Những tiết mục biểu diễn nghệ thuật trong tiệc sinh nhật.
 
 

 
 
 

Hair Idol 2016