10:51 19/05/2017
HLV Hiếu Dragon nói gì về 7 chiến binh đội mình?
Sau khi chọn lựa được 7 thí sinh tài năng tại vòng Giấu mặt phía Bắc, cố vấn kiêm huấn luyện viên Hiếu Dragon đã chia sẻ những suy nghĩ sâu sắc về team của mình.
HLV Hiếu Dragon là người kiệm lời, không cần nói quá nhiều từ ngữ hoa mỹ để “kéo” thí sinh về đội của mình. Trong cuộc thi này, anh cùng Giám khảo – NTM tóc Thúy Hằng sẽ cùng nhau đi tới đích cuối cùng.
Chia sẻ với phóng viên báo tocvasao.net anh cho biết độ quan trọng của kỹ thuật trong nghề tóc: “Kỹ thuật phụng sự cho nghệ thuật. Chính vì vậy tóc là một ngành nghệ thuật yêu cầu tính thẩm mỹ và tay nghề của người thợ tài hoa.” Ngoài ra, anh còn bày tỏ đánh giá của mình với những thí sinh trong đội: “Qua vòng giấu mặt, Hiếu thấy kỹ thuật cắt của các thí sinh đã đạt được trình độ cơ bản, nhưng chưa đồng đều. Cũng có thể là do áp lực tâm lý và áp lực thời gian nên các bạn bị chi phối. Chỉ cần các bạn dám tham dự cuộc thi, chuẩn bị tâm lý để cầm kéo phô diễn kỹ thuật trước cả nghìn con mắt của khán giả và sự theo dõi của ban giám khảo, đó đã là sự chiến thắng của bản thân các bạn.”


Chân dung "phù thủy tóc" Hiếu Dragon


Bằng lời chia sẻ sâu sắc của mình, NTM Hiếu Dragon chắc chắn sẽ đem tới cho các thí sinh một động lực lớn để tỏa sáng. Hơn ai hết, anh và HLV Thúy Hằng thấu hiểu được thí sinh trong team mình cần gì để hoàn thiện cho cuộc thi cam go sắp tới. Anh cũng chính là một mảnh ghép quan trọng giúp NTM Thúy Hằng đi tới đích cuối cùng của cuộc thi






NTM tóc Hiếu Dragon cùng NTM Thúy Hằng bên các thành viên của team mình

Hair Idol 2016