22:55 15/03/2021
​Cố vấn Adam Phạm: Ý tưởng và tinh thần thi đấu quyết định sự thành công của các thí sinh VHA 2021
Tocvasao.net – Cố vấn quyền lực Adam Phạm sẽ trở lại đánh giá tại cuộc thi danh tiếng bậc nhất ngành tóc Việt Nam trong năm 2020 – 2021 Vietnam Hair Award. Tại đêm chung kết, anh mong muốn sẽ tìm ra được một tài năng xứng đáng.

Năm 2020 vừa đi qua với những ảnh hưởng to lớn của Covid-19 đến mọi ngành nghề và ngành tóc cũng không ngoại lệ. Hàng loạt cuộc thi, chương trình bị hủy bỏ, rời ngày tổ chức. Giữa bối cảnh đầy khó khăn đó, Vietnam Hair Award nổi lên như một hiện tượng của ngành khi tổ chức thí sinh thi online tại vòng Sơ khảo và Chung khảo.

Nhận thấy điểm mới lạ cũng như đánh giá cao chất lượng chuyên môn mà VHA tạo dựng, chuyên gia đào tạo Adam Phạm đã quyết định đồng hành cùng chương trình trong vai trò Cố vấn quyền lực. Trải qua 2 vòng thi đã qua, anh và hội đồng chuyên môn đã làm việc hết mình để tìm ra được đại diện xứng đáng của miền Nam đến với vòng chung kết. Tuy nhiên, anh cũng cho biết sự chuẩn bị của một số thí sinh vẫn còn chưa nghiêm túc, chưa có sự tập trung nhất định vào chủ đề. Đây là điều mà anh nhắc nhở các thí sinh cần khắc phục để có bài thi đêm chung kết chỉnh chu nhất.

Adam Phạm là tên tuổi tài năng hàng đầu của ngành tóc 


Dựa trên tiêu chí cơ bản mà BTC chương trình đã đặt ra, Cố vấn Adam Phạm cho biết anh đề cao 2 tiêu chí ý tưởng và tinh thần thi đấu trong quá trình chấm thi tại đêm chung kết tới đây. “Adam đánh giá cao tiêu chí ý tưởng & tinh thần thi đấu vì 2 tiêu chí này nói lên sự chuyên nghiệp của các bạn, cho thấy các bạn đã dồn hết tâm trí vào tác phẩm của mình”, Cố vấn Adam Phạm nhấn mạnh.

Anh là chuyên gia đào tạo tài năng của ngành tóc Việt 

Tại vòng chung kết tại Thủ đô sắp tới, Cố vấn Adam Phạm mong muốn tìm ra được nhân tố có kỹ thuật giỏi nhất. Anh mong muốn cuộc thi sẽ diễn ra tốt đẹp với hy vọng đây sẽ là tiền đề tốt cho các cuộc thi được tổ chức về sau.

Nhận định về chủ đề đêm chung kết, Cố vấn Adam Phạm chia sẻ: “Chủ đề Trường phái ấn tượng là một đề tài rất rộng nên các thí sinh thoả sức sáng tạo mà không bị giới hạn. Ngoài thể hiện tài năng pha màu, thí sinh còn phải tạo kiểu như thế nào để truyền tải ý tưởng thật tốt để mọi người có hiểu được thông điệp đó.
Theo Adam thì các thí sinh phải có sức khỏe thật tốt vì sức khỏe sẽ là yếu tố quyết định cho ý tưởng cũng như kỹ thuật để chuẩn bị hoàn thành tốt nhất bài thi của mình trong đêm chung kết VHA 2021".


Mang kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong ngành tóc đến với VHA, Cố vấn Adam Phạm sẽ giải đáp những thắc mắc của thí sinh về cách làm bài, điểm số, đánh giá của anh về từng bài thi qua phần đối đáp, thuyết trình trực tiếp. “Hãy coi mỗi cuộc thi là một cuộc chơi, nhưng dù là cuộc chơi Adam vẫn hi vọng các em sẽ chơi hết mình, tinh thần thi đấu thật tốt các em nhé”, Cố vấn Adam Phạm gửi gắm.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016