15:58 10/02/2015
Apple tiết lộ về iOS 8.3
Các tính năng mới đang được bổ sung trên iOS 8.3, trong khi các vấn đề về Wi-Fi, Bluetooth và thời lượng pin vẫn chưa được giải quyết.

Dù iOS 8.2 vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm nhưng kế hoạch cho iOS 8.3 đã được Apple dần triển khai. Nếu như iOS 8.2 dự kiến giải quyết những sai sót tồn tại từ trước tới nay thì phiên bản 8.3 sẽ tập trung vào bổ sung thêm tính năng mới cho kết nối và giao tiếp.

Apple tiết lộ về iOS 83
Những cải tiến mới trên iOS 8.3 được hứa hẹn sẽ giúp hệ điều hành di động của Apple
hoàn thiện hơn.

Nổi bật trong iOS 8.3 là phiên bản không dây của CarPlay. Theo đó, nhờ Bluetooth hoặc WiFi, ứng dụng sẽ hỗ trợ người dùng kết nối smartphone/tablet với ô tô. Thậm chí, nhiều khả năng người lái xe còn có thể dùng Siri để điều khiển CarPlay.

Cùng với CarPlay, iOS 8.3 cũng tiếp tục nâng cấp để hỗ trợ thêm tính xác thực cho tài khoản Google. Đây thực sự là một lựa chọn phù hợp cho những khách hàng đang sử dụng tài khoản iCloud, đặc biệt là người dùng doanh nghiệp.

Apple cũng tiết lộ, bàn phím Emoji trên iOS 8.3 sẽ mang lại sự tiện lợi, linh hoạt hơn các phiên bản trước và đặc biệt là hiển thị các biểu tượng nhanh hơn.

Hair Idol 2016