23:07 10/10/2017
ĐỘT NHẬP HẬU TRƯỜNG SHOW TRUYỀN HÌNH SAO TÓC TV
Sao tóc TV là chương trình truyền hình giải trí về Tóc đầu tiên phát sóng trên Youtube đã hoạt động tích cực suốt một thời gian qua. Với format chương trình hoàn toàn mới, chương trình là nơi giao lưu tích cực của các nhà tạo mẫu tóc. Theo chân PV Tóc và sao, hôm nay chúng tôi đặt địa điểm ghi hình tại Hải Phòng với salon CƯỜNG NGUYỄN.
     Hôm nay, ngày 10/10/2017, êkip chương trình Sao tóc TV đã có mặt tại Hải Phòng. Tuy thời lượng chương trình có hạn nhưng chúng tôi đã nhanh chóng kịp ghi lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi ghi hình này. Đồng hành cùng chúng tôi là anh Cường Nguyễn – một cây kéo vàng xuất sắc của Hải Phòng. Với niềm đam mê và sự trưởng thành trong nghề nghiệp, anh đã khẳng định được vị trí của mình trong ngành tóc Việt Nam với salon chuyên nghiệp và uy tín.
     Sau bao năm trải nghiệm với nghề, từng làm thay đổi diện mạo, mang đến vẻ đẹp cho nhiều người, từ những cô gái trẻ trung cho đến những hotgirl sành điệu, anh luôn làm hài lòng khách hàng mỗi khi ra về. Chính sự tận tâm với nghề ấy đã chứng minh được qua sự phát triển ngày càng lớn mạnh của salon do chính anh quản lý.
     Chia sẻ với chúng tôi anh tâm sự rằng: “Khi có tình yêu nghề, sự nhận thức đúng đắn giá trị của nghề nghiệp thì tôi tin chúng ta sẽ thành công. Đối với tôi, qua từng bộ tóc khách hàng, nó sẽ là thước đo năng lực cũng như lòng nhiệt huyết của mình nên tôi luôn tự nhủ mình phải thật cố gắng để làm hài lòng mỗi khách.” Vì vậy hầu hết các khách hàng luôn cảm thấy mình trẻ trung và năng động hơn sau khi làm tóc tại salon Cường Nguyễn
  

NTMT Cường Nguyễn luôn biết làm chiều lòng khách hàng từ mọi công đoạn.
 

BẢN SAO "EM GÁI MƯA" - MC VTV2 - Hotgirl Phương Thảo đã xuất hiện trong Show truyền bình #SAOTOCTV Số 8 tại Salon HOT nhất TP Hoa phượng đỏ . Cùng ngắm nhìn nhan sắc của Hotgirl với mái tóc light xám được biến đổi bởi bàn tay tài hoa của NTMT #Cuongnguyen trong seri ảnh hậu trường độc nhất vô nhị dưởi cả nhà nhé.


 

Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Tổng biên tập báo Tóc và Sao ghi lại khoảnh khắc bên NTMT Cường Nguyễn.
 
Và một số hình ảnh đột nhập hậu trường show truyền hình Sao tóc TV tại Salon Cường Nguyễn:
 






Show truyền hình sao tóc TV sẽ được đăng tải trên youtube, rất mong nhận được sự ủng hộ từ bạn đọc!

Hair Idol 2016