21:31 18/04/2021
NTMT Phạm Thị Trang (Trang Mliu) tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc Châu Á - Thái Bình Dương 2021
Tocvasao.net – Cùng với sự nỗ lực của bản thân, NTMT Phạm Thị Trang sẽ tiếp tục cố gắng để phát triển sự nghiệp, khẳng định bản thân trong nghề tóc. Đó là lý do khiến NTMT này đăng ký tham dự Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021 tới đây.

Sinh năm 1998, NTMT Phạm Thị Trang sinh ra và lớn lên ở Kiên Giang, hiện đang sinh sống tại Bình Dương. Gia đình có nhiều khó khăn nên cô gái trẻ phải dừng lại việc học từ sớm. Với niềm đam mê ngành tóc và được sự ủng hộ của gia đình nên cô đã đăng ký vào khóa học tại viện tạo mẫu tóc Anh Ây.
“Thời gian ban đầu còn gặp nhiều khó khăn nhưng được thầy chỉ dạy và anh chị đồng nghiệp giúp đỡ nên đã tạo được nhiều thành tích ở salon”, NTMT Phạm Thị Trang chia sẻ.

NTMT Phạm Thị Trang tích lũy thêm rất nhiều kiến thức, kỹ năng làm nghề sau thời gian dài nỗ lực với nghề. Rất nhiều kỹ thuật và ý tưởng sáng tạo được NTMT này cho ra đời trong khoảng thời gian học nghề. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và thiết kế khiến mẫu tóc của cô tạo được dấu ấn đậm nét. Các tác phẩm của cô luôn nhận được sự đánh giá rất cao từ phía khách hàng.


Với mong muốn phát triển bản thân, NTMT Phạm Thị Trang sẽ tham gia thi đấu cùng hàng trăm thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc tại Kỷ lục Guinness ngành tóc tới đây. Không chỉ học hỏi được kinh nghiệm, thành tích đạt được sẽ phần nào nâng tầm thương hiệu và bản lĩnh của cô trong ngành tóc.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc 2021 được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc. Cùng chờ sự tỏa sáng của các nhà tạo mẫu tóc tại sự kiện này vào trung tuần tháng 6 tới đây.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016