16:36 23/04/2022
Kéo vàng nghệ thuật Lý Văn Dương đánh dấu chặng đường 8 năm làm nghề với cúp vàng danh giá
Tocvasao.net – Ban tổ chức Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt đã trao tặng cho NTMT Lý Văn Dương cúp vàng danh giá Kéo vàng nghệ thuật với những thành tích ấn tượng mà cây kéo này đã khẳng định trong suốt thời gian gắn bó với nghề.

Kéo vàng nghệ thuật Lý Văn Dương đánh dấu chặng đường 8 năm làm nghề với cúp vàng danh giá

 

NTMT Lý Văn Dương hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh Minh Dương. Năm 2022 là năm thứ 8 anh đồng hành cùng nghệ thuật thiết kế tạo mẫu. Nhiều khó khăn, gian khổ trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu. Tuy vậy, anh vẫn luôn kiên trì theo đuổi niềm đam mê của bản thân.

Nhận được sự đánh giá cao từ các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, đại diện BTC Đại lễ giỗ tổ ngành tóc 2022 đã trao giải thưởng Kéo vàng Nghệ thuật cho NTMT Lý Văn Dương. Không đơn giản chỉ là một giải thưởng vinh danh, đây cũng là bước đệm mới, là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh trong gần 1 thập kỷ làm nghề.


Một số mẫu tóc ấn tượng được NTMT Lý Văn Dương thiết kế 

Được biết, Salon Minh Dương do NTMT Lý Văn Dương sáng lập trong nhiều năm qua luôn là thương hiệu được nhiều chị em lựa chọn để làm đẹp. Rất nhiều xu hướng mới của ngành tóc đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay đã được salon cập nhật về để phục vụ khách hàng tốt nhất. Luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Lý Văn Dương hứa hẹn sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới cùng với thương hiệu.
 

Bomane hân hạnh là Nhà tài trợ vàng của Đại lễ dâng hương giỗ tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2022
 

Với đạo lý "uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây", Ban Tổ chức đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam bao gồm: Hội Làng nghề truyền thống Kim Liên và trang tin điện tử Tóc và Sao tiếp tục tổ chức thường niên "Đại lễ dâng hương tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam" năm 2022 tại Hà Nội vào ngày 16 tháng 4 năm 2022. Với chủ đề "Quyền Lực Sắc Màu", chương trình Đại lễ kỷ niệm tròn 40 năm tìm ra tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam là một trong những điểm nhấn ấn tượng của ngành tóc Việt trong năm 2022 sau khi đại dịch Covid-19 hoành hành suốt 2 năm qua. 

 

Salon Minh Dương

Địa chỉ: 317 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

Hair Idol 2016