09:00 23/12/2014
4 bộ phim đặc sắc 2013 lên sóng truyền hình Việt
Người thừa kế, Bí mật Cửu gia thư, Đổi mặt và Đôi tai ngoại cảm quy tụ dàn sao nổi tiếng với nội dung hấp dẫn, mang đến nhiều lựa chọn cho khán giả trong tháng 12.

Người thừa kế - “cơn sốt” Kim Tan khắp châu Á

anhsoonline

Được xem là phim truyền hình thần tượng đình đám nhất Hàn Quốc năm 2013, Người thừa kế hội tụ đầy đủ những gì mà khán giả trẻ mong muốn như dàn diễn viên nổi tiếng xinh đẹp, hình ảnh hào nhoáng tráng lệ, chuyện tình đậm màu cổ tích, lời thoại đúng chất biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook…

anhsoonline

Không chỉ ở Hàn, bộ phim còn hớp hồn khán giả toàn châu Á với "cơn sốt Kim Tan" khi nhà nhà đón xem Người thừa kế, người người bàn về Kim Tan, truyền thông các nước rầm rộ đưa tin về chàng hoàng tử này. Phim đang phát sóng trên kênh D-Dramas lúc 21h hàng ngày.

Đổi mặt - đề tài hoán đổi thân phận

anhsoonline

Đề tài mới lạ, lôi cuốn với diễn biến nhanh gọn, Đổi mặt được đông đảo khán giả truyền hình Philippines đón nhận bởi câu chuyện tráo thân phận đầy kịch tính của hai cô gái trẻ Marilyn - Darlene. Cũng lấy đề tài hoán đổi thân phận, nhưng phim dựng nên cốt truyện mới mẻ, kịch tính hơn khi không sử dụng tình tiết hư ảo, không cuốn theo những âm mưu vạch trần thân phận lẫn nhau giữa các nhân vật chính như khán giả vẫn thường thấy ở nhiều bộ phim khác. Thay vào đó là nỗi bất hạnh, đau khổ mà hai nữ chính phải gánh chịu khi thân phận bị tráo đổi.

anhsoonline

Phim quy tụ dàn sao trẻ đang rất được yêu thích tại Philippines: Louise Delos Reyes, Lauren Young, Alden Richards…, lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1, lúc 19h30 hàng ngày, từ 23/12.

Bí mật Cửu gia thư - bộ phim thần thoại, lãng mạn

anhsoonline

Khắc họa chuyện tình đầy trắc trở giữa chàng trai nửa người nửa thú Kang Chi với cô gái, xinh đẹp cá tính Yeo Wool, Bí mật Cửu gia thư đã khuynh đảo làng giải trí Hàn Quốc với cơn mưa giải thưởng tại Lễ trao giải MBC 2013, Cầu Vồng Châu Á 2014…

anhsoonline

Phim được thực hiện bởi biên kịch tài hoa Kang Eun Kyung và đạo diễn nổi tiếng Shin Woo Chul, người từng “gây sốt” với nhiều tác phẩm ăn khách: Khu vườn bí mật, Phẩm chất quý ông… có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Lee Seung Gi, Suzy, Choi Jin Hyuk, Yoo Yun Suk, Lee Yoo Bi… Phim lần đầu tiên phát sóng tại Việt Nam trên kênh D-Dramas lúc 20h hàng ngày, từ 26/12.

Đôi tai ngoại cảm - bùng nổ với "cơn mưa" giải thưởng

anhsoonline

Luôn giữ ngôi đầu trên bảng xếp hạng tỷ suất người xem trong suốt thời gian công chiếu và trở thành một trong những bộ phim đạt được nhiều giải thưởng danh giá nhất của năm 2013, Đôi tai ngoại cảm đủ sức làm nức lòng khán giả ở mọi lứa tuổi. Phim là cuộc đối đầu đầy nghẹt thở trước hàng loạt âm mưu thâm độc giữa kẻ giết người máu lạnh với So Ha và Hye Sung.

anhsoonline

Năm xưa, sau tai nạn giao thông kinh hoàng và tận mắt chứng kiến cha bị sát hại, khả năng ngoại cảm đọc được suy nghĩ của người khác bất ngờ xuất hiện trong So Ha. Nhờ đó mà So Ha biết được kẻ gây tai nạn cố tình giết cha mình, thậm chí còn thủ tiêu luôn cậu nếu như lúc đó cô nữ sinh Hye Sung không tình cờ đi ngang qua chứng kiến tất cả. Trong phiên tòa, cũng nhờ Hye Sung dũng cảm đứng ra làm chứng mà kẻ sát nhân mới bị kết án. Kể từ đó, cuộc sống của Hye Sung luôn bị ám ảnh bởi lời đe dọa sẽ giết cô sau khi ra tù của tên tội phạm… Phim sẽ được phát sóng trên kênh Giải Trí TV-VTVcab1 lúc 20h30 thứ hai đến thứ sáu, từ 26/12.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016