08:32 04/04/2015
Minh Hằng tá hỏa khi được Trường Giang tỏ tình
'Trường Giang và Minh Hằng chưa cưới nhưng sắp tới sẽ tiến đến hôn nhân. Có lẽ Minh Hằng ngại công bố nên Trường Giang sẵn tiện nói luôn', nam danh hài chia sẻ.

Đối đầu với đội nhà tuần này của “Người bí ẩn” là đội khách Minh Hằng - Trường Giang. Nếu nam danh hài từng ngồi vào vị trí này năm ngoái cùng diễn viên Ngọc Lan thì đây là lần đầu tiên Minh Hằng xuất hiện trong chương trình.

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 0

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 1

Chính vì Minh Hằng và Trường Giang mà ngay từ khi xuất hiện, đội nhà đã “cơm không lành, canh không ngọt”. Việt Hương nói thẳng với Hoài Linh: “Ông bỏ tay tôi ra đi, đừng mơ mộng nữa. Nghe nói anh ấy mới làm MC chương trình gì mà tôi mê quá, tôi lên đây trang trí sân khấu để đón ảnh. Ảnh rất cao, ông và Trấn Thành cộng lại cũng bỏ luôn”. Nghe những lời này của “vợ”, Hoài Linh ngậm ngùi ôm Trấn Thành: “Thôi bà đi theo trai đẹp của bà đi, tôi buồn kệ tôi. Anh khổ lắm Thành ơi”. Chưa chịu dừng lại, Việt Hương nói tiếp: “Vậy thôi, hôm nay ông ngồi với người xấu luôn nha, để tôi ngồi với trai đẹp của tôi nè”.

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 2

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 3
Minh Hằng đi thi “Người bí ẩn” cùng Trường Giang

Khi đội khách chào khán giả, Hoài Linh “cướp” Minh Hằng từ tay Trường Giang rồi bước đi với gương mặt hả hê. Anh quay sang Việt Hương: “Bây giờ tôi thấy mát ruột dễ sợ. Đẹp trai của bà đó, cỡ bà bỏ đi”. Sau khi bị Hoài Linh xem thường vì chiều cao khiêm tốn, Trường Giang lên tiếng: “Không sao, lùn lùn mà phụ tùng của Nhật. Cao cao phụ tùng tào lao”.

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 5

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 4

Lúc hai đội ổn định chỗ ngồi, Trường Giang cho biết: “Trường Giang và Minh Hằng chưa cưới nhưng sắp tới sẽ tiến đến hôn nhân. Có lẽ Minh Hằng ngại công bố nên Trường Giang sẵn tiện nói luôn”. Trấn Thành cắt ngang: “Giang à, bây giờ thuốc cũng rẻ lắm, mua về ngủ rồi nằm mơ nha. Đây là chương trình của người ta, không cầu hôn bậy bạ như vậy”. Đến lúc này, giọng ca “Một vòng trái đất” mới ngại ngùng: “Nãy giờ anh không cho em nói gì hết, anh lợi dụng sóng truyền hình quá. Nhưng vì anh dễ thương, đáng yêu nên cũng không sao. Anh có được đồng ý không là do sự thể hiện của anh hôm nay”. Được sự động viên của người đẹp, Trường Giang thốt lên “I love you” và nhìn Minh Hằng bằng ánh mắt đầy trìu mến.

Minh Hằng tá hỏa khi bị Trường Giang tỏ tình 6

Hair Idol 2016