21:00 05/04/2015
Những cặp đôi 'đẹp như mơ' của màn ảnh Thái
Màn ảnh Thái khiến người hâm mộ mê mẩn bởi sự kết hợp ăn ý của các cặp diễn viên xinh đẹp và tài năng. Các cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái ghi dấu ấn sâu sắc với khán giả.

Hãy cùng điểm lại 4 cặp đôi "đẹp như mơ" của màn ảnh Thái dưới đây:

1. Cặp đôi Min Pechaya Wattnanamontri - Weir Sukollawat

Có thể nói đây là cặp đôi trong mộng của rất nhiều những khán giả coi phim truyền hình. Dù chỉ mới đóng cặp với nhau 2 bộ phim nhưng sức hút từ những bộ phim trên cũng đủ để giúp họ trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Min hiện tại đang là một nữ diễn viên hàng đầu của đài CH7, còn Weir cũng là một mỹ nam được các fan nữ yêu thích.

Cả hai bộ phim "Pin Anong" và "La Ruk Sut Kop Fah", Min và Weir đều có những cảnh quay mùi mẫn và tình cảm, thêm với những hình ảnh của họ khá thân thiết ngoài đời, điều này làm cho những người hâm mộ muốn họ trở thành cặp đôi yêu nhau thật ngoài đời.

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 0

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 1

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 2
Một cảnh quay lãng mạn của cặp đôi được mệnh danh đẹp nhất màn ảnh Thái

2. Cặp đôi Nadech Kugimiya và Yaya Urassaya Sperbun

Trở thành cặp đôi màn ảnh qua một loạt bộ phim được yêu thích như Duang Jai Akkanee, Game Rai Game Rak, Thoranee Ni Nee Krai Krong, và gần đây nhất là The rising sun 2 cộng với diễn xuất ăn ý và ngoại hình xinh đẹp của mình. Những người hâm mộ mong muốn họ trở thành “phim giả tình thật” hơn bao giờ hết.

Thậm chí, kể từ sau bộ phim Game Rai Game Rak được lên sóng, họ còn có một lượng fan hâm mộ chung còn đông hơn cả số lượng fan hâm mộ của riêng từng người.

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 0

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 1

Những cặp đôi đẹp của màn ảnh Thái 2
Cặp đôi Nadech và Yaya thân thiết cả trong phim lẫn đời thực

3. Cặp đôi Nataphohn Tameeruks - Mario Maurer

Hair Idol 2016