21:18 21/03/2015
Chủ nhật của bạn
Quá khứ có thể khơi gợi những vết thương trong lòng Ma Kết, và không dễ dàng để vượt qua nó.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Hôm nay, đừng nên tin bất cứ thứ gì một cách vội vàng, nhất là nếu chúng liên quan đến tiền bạc. Đây cũng không phải ngày thích hợp để bạn ký kết bất cứ hợp đồng, văn bản nào, bởi bạn tự tin mình hiểu biết hết chúng, nhưng sự thật không phải vậy. Chờ một ngày khác thì hơn. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Đừng chán nản, thất vọng khi mọi thứ ngày hôm nay diễn ra không trôi chảy, nhanh chóng như bạn muốn. Để nỗi buồn bực khiến bạn "chôn chân một chỗ" chỉ khiến tình hình tệ hơn thôi. Tốt hơn cả là hãy bước từng bước chậm mà chắc để cải thiện tình hình nhé. 

dd-5524-1426947376.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Tin tưởng bản năng của mình là cách để Song Sinh hiểu được ai đó hơn, ngay cả khi người ấy với bạn thực sự xa lạ. Đây cũng là ngày mà bạn nên đặt tính an toàn lên cao nhất, đừng vội vàng làm bất cứ công việc nào, sau đó cảm thấy hối hận nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải ngày hôm nay dễ vui, buồn, nóng - lạnh, và dường như bạn rất khó để có thể dung hòa giữa những thái cực cảm xúc khác nhau. Đừng cố gắng, nếu điều đó khiến bạn mệt mỏi. Hãy sống đúng như những gì mình có, vậy thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Kể cả khi việc kiểm soát những cảm xúc của mình trở nên khó khăn, hãy cứ cố gắng để làm như vậy, bởi đó thực sự là một việc làm cần thiết. Ngoài ra, đừng quên rằng sự thẳng thắn và thành thật là quan trọng nhất trong giao tiếp đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Biến những kế hoạch bạn ấp ủ trong đầu thành hiện thực, và đừng để bất cứ điều gì trở thành lý do ngăn cản nó. Sự nỗ lực và tự tin chính là chìa khóa cho thành công của bạn, nhất là trong ngày này. Hãy để trí tưởng tượng dắt lối cho bạn nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Những rắc rối về tài chính rất dễ xảy ra trong ngày này, và lời khuyên cho bạn chính là hãy thận trọng một chút trong mọi việc có liên quan. Thay vì tin tưởng ai đó, hãy luôn tin tưởng vào chính bạn, và bản thân bạn mà thôi. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp không một chút hào hứng với các hoạt động xã hội, điều bạn muốn chỉ là một khoảng lặng thư thái cho riêng mình nơi gia đình, người thân. Tuy nhiên, để ai đó không phiền lòng, có thể bạn sẽ cần phải linh hoạt hơn một chút đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nơi tổ ấm, bạn khó tìm thấy sự yên tĩnh mà bạn mong đợi, dường như không khí diễn ra rất căng thẳng. Nỗi hồ nghi ai đó khiến bạn không yên. Nhưng hãy hiểu rằng ai đó muốn tốt cho bạn mà thôi, đừng suy nghĩ quá nhiều nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Quá khứ có thể khơi gợi những vết thương trong lòng Ma Kết, và không dễ dàng để vượt qua nó. Tuy nhiên, hãy cố gắng để xác định, và rồi tống nó lại phía sau, trước khi bước tiếp chặng đường mới của mình. Tự tin và mạnh mẽ lên nào. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đây là ngày mà Bảo Bình cần phải dành khá nhiều thời gian, tâm sức cho những công việc nơi tổ ấm, và dù điều này khiến bạn chẳng thoải mái chút nào, đừng vì thế mà căng thẳng hóa vấn đề nhé. Linh hoạt và cư xử khéo hơn chút nữa, tất cả sẽ ổn thôi. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư vốn ghét những bí mật, bạn ước gì mình đừng giữ những bí mật trong lòng và rồi cảm thấy mệt mỏi. Vậy thì hôm nay, hãy để moi người biết rõ tất cả. Chí ít thì điều đó cũng khiến bạn nhẹ lòng, phải không? 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016