19:01 28/07/2022
NTMT Tú Quyên nhận vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ Freedom To Be Collection X Vietnam 2022
Tocvasao.net - Với những gì cố gắng, NTMT Tú Quyên tự hào nhận thành tích vinh danh Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam 2022. Đây là cột mốc mới đánh dấu bước phát triển của nữ tay kéo tài năng trên chặng hành trình phát triển nghề.


NTMT Tú Quyên nhận vinh danh thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc quốc tế được tổ chức tại Việt Nam. Bên cạnh các hoạt động của trình diễn mẫu tóc xu hướng 2023, điểm nhấn của sự kiện năm nay sẽ là gala vinh danh cống hiến của các nhà tạo mẫu. NTMT Tú Quyên xuất sắc được vinh danh tại hạng mục Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ.


Salon tóc luôn nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

Từ ngày đầu tiên vào nghề đến thời điểm hiện tại, NTMT Tú Quyên – củ của salon tọa lạc tại 149 ấp Phú Trường, thị trấn Chợ Vàm, huyện Phú Tân, tỉnh An Giang không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ kiến thức, chuyên môn phục vụ khách hàng. Nhiều dấu ấn trong sự nghiệp của chị khiến người khác ngưỡng mộ. 
 

NTMT Tú Quyên rất vui mừng khi được đóng góp và sự phát triển của ngành tóc. Chị nhấn mạnh, vinh danh nhận được vừa qua không chỉ ghi nhận thành tích, tài năng và những đóng góp không ngừng nghỉ của chị cho ngành tóc, nó còn là một dấu ấn đậm nét trong sự nghiệp làm nghề của chị. 

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất. 

Hair Idol 2016