11:04 02/02/2015
Biết bạn trai lăng nhăng mà không thể dứt tình
Trong thời gian yêu nhau, nhiều lần em phát hiện anh gửi tin nhắn thân mật cho em và vài cô nữa với nội dung giống hệt nhau.

Em và anh quen nhau đã gần 9 tháng. Thời gian đầu em cũng không có tình cảm gì nhiều, chỉ thích nói chuyện cùng anh. Nhưng suốt thời gian quen nhau anh luôn cưng chiều em, lo lắng cho em từng chút một. Mỗi khi em bướng bỉnh muốn chia tay, anh đều cố gắng giữ em lại bằng mọi cách, kể cả khóc lóc van xin và hành hạ bản thân không thương tiếc.

Nhiều lúc em cũng thấy chán nản nhưng vì càng ngày càng có nhiều tình cảm dành cho anh nên vẫn duy trì mối quan hệ. Em và anh đều đã trải qua nhiều mối tình nên em rất thông cảm cho anh, em muốn cả hai không quá mất tự do.

Mỗi lần anh đi chơi hay cafe cùng bạn bè, em tuyệt đối không nhắn tin hay gọi làm phiền. Nhưng anh không như vậy, mỗi lần gặp nhau anh đều cầm điện thoại của em kiểm tra từng tin nhắn, kể cả mạng xã hội. Lúc em đi đâu cùng bạn thì anh gọi mãi.

bantrai-8180-1422849178.jpg

Ảnh minh họa.

Gần đây anh ấy lên thăm em (vì hai đứa ở xa nhau, em đang đi học xa), em vô tình phát hiện anh gửi tin nhắn thân mật cho em và vài cô nữa (soạn cùng một tin nhắn rồi chuyển tiếp), trong danh bạ, số điện thoại liên lạc nhiều nhất là tên một cô gái xa lạ, mối quan hệ là vợ chồng.

Em biết rõ gia đình anh nên có thể khẳng định anh chưa có vợ. Anh cũng lén em qua lại với nhiều người, em phát hiện nhiều lần đều tha thứ. Nhưng lần này em thật sự mất hết lòng tin. Em chủ động nói chia tay và không muốn liên quan gì đến anh nữa. Nhưng anh lại hành hạ mình mặc dù không liên lạc với em. Anh cũng khóc lóc xin lỗi nhưng lòng em đã nguội lạnh. Giờ em rất muốn anh buông tha em để em sống yên ổn vì em cũng không còn muốn yêu đương gì nữa.

Xin mọi người tư vấn giúp em nên làm gì đây ạ? Em xin cảm ơn!

Q.ri

* Gửi tâm sự của bạn tới địa chỉ email [email protected] để được độc giả chia sẻ, gỡ rối. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

Hair Idol 2016