10:32 22/12/2014
Vũ Cát Tường tung album sau giải 'Ca sĩ triển vọng'
Á quân The Voice 2013 ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên 'Giải mã'.

Trong lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 17 mới đây, Vũ Cát Tường vinh dự được trao giải Nữ ca sĩ triển vọng. Cô được giới báo chí đánh giá cao và dành nhiều phiếu bầu nhờ những nỗ lực trong ca hát sau khi rời cuộc thi Giọng hát Việt mùa thứ hai. Ngoài ra, Vũ Cát Tường còn nằm trong top 10 Nhạc sĩ được yêu thích nhất với ca khúc Vết mưa mà cô sáng tác.

1-JPG-7834-1419218208.jpg

Hình ảnh mạnh mẽ của Vũ Cát Tường trong album đầu tay.

Ngay sau khi giành cú đúp tại giải thưởng âm nhạc uy tín, Vũ Cát Tường tung album đầu tay mang tên Giải mã. Ca sĩ 9X tâm sự, cuộc sống hàng ngày của cô xoay quanh những bài toán lập trình, viết code, mạch điện và các con số. Cát Tường lại có bản tính khô khan, nên để nghĩ ra một cái tên thật lãng mạn cho album là điều rất khó. Theo cô, nếu bản chất của khoa học là quan sát, nghiên cứu và phân tích, cách cô cảm nhận về tình yêu của tuổi trẻ cũng theo tiến trình như vậy. 

"Có thể tôi đang trên con đường tìm hiểu cuộc sống, lý giải những cuộc gặp gỡ rồi chia ly. Thiết nghĩ, chẳng còn tựa đề album nào hợp hơn Giải mã - cái tên nói lên những gì tôi đang làm, cả ở trong và ngoài cánh cửa phòng lab", Vũ Cát Tường bày tỏ. 

Với Giải mã, giọng ca gốc miền Tây thấy mình sống thật và sáng tác thật đến mức trần trụi trong âm nhạc. Album gồm 9 ca khúc do Vũ Cát Tường tự sáng tác, được sự hỗ trợ của nhạc sĩ Huy Tuấn, vũ công Quang Đăng, giám đốc nghệ thuật Dzũng Yoko và nhà thiết kế Trương Thanh Long, chính thức ra mắt vào 23/12. 

Hình ảnh của Vũ Cát Tường trong album "bụi bặm", nam tính và thời trang, khác hẳn vẻ giản dị, trong sáng của những ngày đầu đến với showbiz. 

Trailer album "Giải mã" của Vũ Cát Tường:

Hair Idol 2016