19:54 02/02/2015
MC Đào Duy cá tính và lôi cuốn
(Ngoisao.vn) - Là một MC hoạt ngôn với lối dẫn dắt lôi cuốn, MC điển trai Đào Duy luôn muốn thổi bùng sức trẻ của mình vào từng hoạt động mà anh tham gia.

Không chỉ trong nghề nghiệp mà ngay cả “gu” ăn mặc của mình, MC Đào Duy ấn tượng, nhưng cũng không kém phần bí ẩn.

undefined

Xuất hiện trong nhiều chương trình sự kiện lớn nhỏ, có thể nói Đào Duy hiện rất có duyên với nghề. Chàng MC “ăn” chương trình bởi sự năng động, linh hoạt và kể cả chất man của mình. Đây là ưu thế mà Đào Duy khai thác khá thắng lợi trong công việc hiện tại cũng như những sự kiện của show biz.

Không những là MC năng động, hiện tại Duy đang trở thành người đồng hành cùng với PGS. TS Huỳnh Văn Sơn trong nhiều chương trình Team building. Với sự chuyển giao rất bài bản, MC Đào Duy rất tự tin trong công việc MC và người đúc kết trong hành trình xây dựng nhóm, huấn luyện tinh thần đồng đội.

undefined

Cá tính là thế, năng động là thế. Nhưng Đào Duy rất “sáng” trong những chương trình đòi hỏi có chất hài… Trở thành người dẫn của chương trình Cù nèo vàng, MC Đào Duy ghi điểm bằng sự nỗ lực, hóm hỉnh và hài hước rất “chất” của mình.

Đào Duy cho biết, cùng với công việc của MC, Đào Duy rất thích cá tính được thể hiện qua thời trang của mình. Duy cho biết: Trang phục là phương tiện để nói về mình, vì thế Duy chọn trang phục hợp với mình như một yếu tố thể hiện bản thân hiệu quả.

Cùng xem bộ ảnh của MC Đào Duy thật ấn tượng:

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

undefined

Hair Idol 2016