09:09 03/02/2015
Vũ Thảo My bất ngờ xuất hiện trong 'Vua tóc Việt Nam'
(Ngoisao.vn) - Sau thời gian dài dành thời gian cho việc học và hoạt động âm nhạc khá im ắng thì “Vua tóc Việt Nam” là sân khấu đánh dấu sự trở lại của Vũ Thảo My.

Trong tập 8 Fashion show của “Vua tóc Việt Nam”, Quán quân “Giọng hát Việt 2013” - Vũ Thảo My bất ngờ xuất hiện với 2 ca khúc: “Say” (Phương Uyên) đầy quyến rũ cùng vũ đoàn và “I knew you were trouble” thể hiện được nội lực mạnh mẽ của mình cùng khả năng hát tiếng Anh rất chuẩn.

undefined

undefined
Quán quân "Giọng hát Việt 2013" xuất hiện đầy bất ngờ

Sau thời gian dài dành cho việc học và hoạt động âm nhạc khá im ắng thì “Vua tóc Việt Nam là sân khấu đánh dấu sự trở lại của Quán quân trẻ tuổi. Giọng hát của Vũ Thảo My sau 1 năm đã có được sự trưởng thành và có cá tính riêng hơn.

undefined
Vũ Thảo My ngày một trưởng thành trong giọng hát

Bên cạnh đó, tập 8 vừa phát sóng cũng thu hút được sự chú ý của đông đảo khán giả với những phần tranh tài gay cấn. Trong tập này, “Vua Tóc Việt Nam đã mang lại 1 thử thách mới cho các thí sinh khi kết hợp cùng những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng để thực hiện mái tóc cho các người mẫu dựa trên bộ sưu tập mà nhà thiết kế thực hiện.

Mỗi nhà thiết kế sẽ thực hiện 3 bộ trang phục và các thí sinh sẽ thực hiện ý tưởng làm tóc dựa trên các mẫu của các nhà thiết kế đã đưa ra.

undefined
Các người mẫu trong tiết mục biểu diễn

Với phần thử thách này, các thí sinh đã được thực hiện 1 chương trình biểu thời trang cùng các người mẫu để giới thiệu tác phẩm của mình.

Kết quả chung cuộc, thí sinh Mai Tuấn cùng với NTK Phạm Hữu Sang được chọn là phần thực hiện xuất sắc nhất và được đánh giá cao nhất từ BGK. Trong khi đó, người phải dừng chân ở tập 8 là thí sinh Lộc Phước với phần thực hiện mái tóc của 3 người mẫu không được đánh giá cao.

undefined

undefined

undefined
Một số mẫu tóc của thí sinh cùng trang phục của các NTK khách mời

undefined
Lộc Phước bị loại với 3 mẫu tóc không được đánh giá cao

undefined
3 mẫu tóc của Mai Tuấn được đánh giá cao nhất bên cạnh trang phục
của NKT Phạm Hữu Sang

6 thí sinh còn lại sẽ tiếp tục bước vào thử thách tiếp theo ở tập 9 phát lúc 19h ngày 5/2/2015 trên VTV9.

Hair Idol 2016