07:35 23/02/2015
Thứ hai của bạn
Bảo Bình cảm thấy rất nhiều áp lực khi ai đó mong muốn ở bạn quá nhiều, trong khi bạn không sẵn sàng cho đi. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Sau nhiều tháng nỗ lực, đây là ngày mà Dương Cưu gặt hái được những thành quả rất giá trị. Cộng vào đó, sự hỗ trợ về mặt tinh thần của mọi người cũng đem lại cho bạn tâm trạng vui vẻ, phấn khởi. Giữ vững tinh thần này cho một tuần mới giá trị nhé. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ mất tương đối nhiều thời gian cho các hoạt động tra cứu thông tin cho một dự án nào đó của ngày hôm nay. Đương nhiên công việc này chiếm trọn niềm đam mê, hứng khởi của bạn, vậy thì đừng bỏ qua bất cứ cơ hội nào giá trị nhé. 

sss-5226-1424651631.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Song Sinh cảm nhận rõ ràng áp lực nảy sinh giữa một bên là mong muốn cá nhân, và chiều ngược lại là kỳ vọng của những người xung quanh bạn. Dù bạn tin rằng mình có đủ năng lượng, quyết tâm để hoàn thành mục tiêu riêng, những mâu thuẫn nảy sinh khiến bạn bối rối. Nhưng đừng quá căng thẳng, quan trọng nhất là hãy cho mình thời gian. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Sự lãng mạn được đẩy lên cao trào, đem đến cho Cự Giải một ngày nhiều cảm xúc. Đây cũng là thời điểm mà bạn hướng tới hôn nhân, hoặc đơn giản hơn là có một cam kết nào đó chặt chẽ hơn với người yêu thương. Tận hưởng cảm xúc đẹp đẽ của tình yêu nhé. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thay vì cố gắng tỏ ra hạnh phúc một cách giả dối, đây là ngày mà Sư Tử cần phải tìm hiểu cặn kẽ lý do vì sao mà bạn chưa thực sự hài lòng với những gì diễn ra trong đời sống của mình. Khi bạn tìm lại con đường đi cho riêng bạn, cuộc sống sẽ trở nên tươi mới và ý nghĩa hơn nhiều. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thế giới sống của Xử Nữ hôm nay là sự sáng tạo và lãng mạn, hãy thả lỏng và khám phá theo cách bạn muốn. Nhưng đừng làm bản thân kiệt sức, hãy biết khi nào là lúc nên dừng lại, khi nào nên tiếp tục, đừng vội vàng nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Cơ hội chạm trán hay gặp gỡ một ai đó có thể khiến Thiên Bình rất vui sướng hôm nay, nhất là khi bạn tìm thấy nơi người ấy sự ủng hộ, yêu thương. Đây chính là ngày tuyệt vời để thặt chặt tình bạn và đưa mối quan hệ lên một tầm mới. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Bò Cạp như bị "tạt gáo nước lạnh", khi ai đó hững hờ và từ chối những đề nghị của bạn. Tuy nhiên thay vì tỏ ra thất vọng, chán nản, hãy tự làm điều mình muốn và xem xét lại: điều gì mới là quan trọng nhất với bạn lúc này. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày mà Nhân Mã cảm thấy việc tập trung vào một công việc gì đó trở nên thật "bất khả thi". Điều duy nhất mà bạn chú ý tới chính là những cảm xúc yêu đương lãng mạn, ngọt ngào. Vậy thì hãy tận hưởng và khám phá nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngày này, Ma Kết tưởng mình đã có câu trả lời chắc chắn cho một vấn đề nào đó, nhưng ai đó lại đặt câu hỏi và khiến bạn cảm thấy mung lung. Hoặc đơn giản hơn, bạn mâu thuẫn với những chọn lựa của chính mình. Dù đó là gì đi nữa, hãy nhớ rằng mỗi người một lối sống, đừng ép buộc mọi người theo con đường bạn đi. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy rất nhiều áp lực khi ai đó mong muốn ở bạn quá nhiều, trong khi bạn không sẵn sàng cho đi. Càng nghĩ về những đòi hỏi của họ, bạn lại càng tức giận hơn mà thôi. Trên thực tế, những căng thẳng này đều do bạn quá đề cao rắc rối nhỏ nhặt, thả lỏng và chớ suy nghĩ quá nhiều thì hơn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Dù Song Ngư có một ngày tương đối vất vả với công việc, bạn có đủ năng lực, sự tự tin để làm điều mình muốn. Điều quan trọng là đừng ôm đồm quá nhiều, nếu không bạn sẽ kiệt sức vì mệt mỏi vào cuối ngày đấy. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016