10:25 12/07/2017
Hội đồng giám khảo danh giá miền bắc của Chung kết Hair Idol 2017
Từ khi chương trình Hair Idol 2017 tuyên bố khởi động cho đến nay đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía báo giới và đông đảo khán giả. Đặc biệt, sau sự thành công của các mùa trước đã để lại không ít những ấn tượng trong lòng nhiều người hâm mộ. Và để cuộc thi Hair Idol năm nay tiếp nối lịch sử đó, chúng tôi xin được chính thức công bố đội ban giám khảo quyền lực miền bắc Hair Idol 2017.
Với mong muốn mang đến màu sắc mới, cuộc thi Hair Idol 2017 đã được tổ chức lại theo một format hoàn toàn khác biệt. Các thí sinh sẽ phải trải qua các vòng thi hết sức quyết liệt để được các huấn luyện viên hay chính giám khảo chọn về đội của mình.
Do vậy, đòi hỏi ban giám khảo phải làm việc thật sự công tâm, thật chuẩn xác để lựa chọn được các thí sinh tài năng cho mình. Họ chính là người cầm cân nảy mực,  nắm vai trò quyết định quan trọng đến kết quả của các thí sinh trong mọi vòng thi đấu.

Không ai khác, Tổng ban giám khảo – người nắm vị trí “chủ chốt” trong Hair Idol 2017, người đồng hành với các thí sinh trong suốt cuộc thi ngay từ những ngày đầu.  Đồng thời cũng là người giám sát, hỗ trợ các thành viên ban giám khảo cũng như huấn luyện thí sinh. Đặc biệt, điểm số của các thí sinh qua các vòng thi và đêm chung kết cũng phụ thuộc chính vào vai trò của Tổng ban giam khảo.
 
Chuyên gia đào tạo – Mạnh Phi. Một trong những gương mặt đầu tiên trong đội ngũ Tổng ban giám khảo. Một “cái tên” quen thuộc trong vị trí giám khảo của nhiều cuộc thi tóc mang tầm quốc gia. Không chỉ là tiền bối, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tóc mà anh là còn là một người thầy tâm huyết, đã đào tạo ra nhiều thế hệ nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng tại Việt Nam.
 
Nhắc đến vai trò “cốt cán” trong Hair Idol 2017 thì không thể không nhắc đến Chuyên gia đào tạo – Đức Oscar. Người nổi tiếng với những tác phẩm tóc xuất sắc, từ cách thiết kế tóc đến công thức tạo màu đầy sáng tạo mà ít ai có thể làm được. Chắc chắn được gặp gỡ cùng NTMT Đức Oscar sẽ là cơ hội tuyệt vời để mở mang thêm nhiều kiến thức mới lạ.
Bên cạnh đó, đội ngũ thành viên ban giám khảo “quyền lực” bao gồm:
Nhà tạo mẫu tóc – Kim Phúc Nguyễn, “cái tên” được nhắc nhiều trong lĩnh vực đào tạo ngành thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với vốn sống dày dặn, chắc chắn các thí sinh của anh sẽ cho “ra lò” nhiều thiết kế độc đáo trong cuộc thi Hair Idol 2017.
Nhà tạo mẫu tóc –  Trung Trần. Tuy là huấn luyện viên trẻ tuổi, nhưng sự tài năng và sức sáng tạo giúp Trung Trần xứng đáng đứng trong hàng ngũ ban giám khảo Hair Idol 2017. Chỉ trong thời gian ngắn, anh đã đảm nhiệm vai trò giám đốc sáng tạo của hàng loạt salon tóc nổi lên ở một số thành phố lớn như Hà Nội, Bắc Ninh.Sự am hiểu sâu sắc cùng với sự tận tình chỉ dạy, chắn chắn các thí sinh của đội NTMT Trung Trần sẽ tạo ra nhiều bất ngờ trong lòng khán giả.
Nhà tạo mẫu tóc – Thúy Hằng, chủ tịch liên hiệp ngành tóc phía bắc, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp và thiết kế mẫu tóc. Với sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay NTMT Thúy Hằng còn đảm nhiệm vai trò CEO của hệ thống salon tóc lớn tại Hà Nội. Chị là người đã từng trải qua nhiều cuộc thi lớn, có kinh nghiệm va chạm nhiều với nhiều cuộc thi. Tin rằng, với vốn tích lũy đã có sẽ giúp chị dẫn dắt thí sinh của mình giành được giải cao trong cuộc thi Hair Idol 2017.
Nhà tạo mẫu tóc – Tuấn Còi, được mệnh danh là “cây kéo chất chơi nhất vịnh Bắc Bộ”. Một tài năng trẻ đã sở hữu cho mình nhiều giải thưởng lớn từ các cuộc thi tóc đã tổ chức tại Việt Nam. Anh là người có giàu kinh nghiệm cọ sát với nhiều thử thách từ các cuộc thi lớn nhỏ. Bên cạnh đó, anh còn người có lượng lớn học viên đang theo học tại Salon của mình. Mong rằng, NTM Tuấn Còi sẽ vững tâm đưa ra những đánh giá công bằng để Hair Idol tìm được vị trí Quán quân xứng đáng.
Nhà tạo mẫu tóc – Đoàn Thu, người tận tâm, luôn cháy hết mình với đam mê. Chị là một trong những NTM có nhiều trải nghiệm từ các chuyến tu nghiệp tại các học viện Quốc tế và trong nước. Ngoài ra, chị còn là người phụ nữ tài ba trong lĩnh vực kinh doanh và quản lí một hệ thống salon lớn hiện nay.  NTM Đoàn Thu còn được nhiều thí sinh nhận xét “là một trong những giám khảo truyền cảm hứng rất tốt”. Qua các bài học, những lời chia sẻ chân thành từ chị cũng góp phần tăng động lực cho các thí sinh rất nhiều.
Nhà tạo mẫu tóc - Dung Trần, người có kinh nghiệm 15 năm trong nghề. Chị được nhắc đến như “linh hồn” của làng tóc Việt Nam. Là một người phụ nữ tài giỏi, chị luôn biết cách làm cho mình ngày càng phát triển, minh chứng chính là những thành quả cao mà chị đã đạt được nhiều năm qua.NTM Dung Trần còn là rất nhạy bén, tinh tế trong cảm nhận về cái đẹp, mong rằng đó sẽ là điểm mạnh giúp chị có nhận xét khách quan cho các thí sinh Hair Idol 2017.
Nhà tạo mẫu tóc – Andy Minh, người có triết lí kinh doanh vững vàng và khối óc làm việc đầy sáng tạo. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, tin rằng các thí sinh của NTM Andy Minh cũng đem đến cho Hair Idol một “hơi thở” mới.Vậy là bộ ban giám khảo quyền lực miền bắc của “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2017” đã được lộ diện.
Hi vọng ban giám khảo sẽ làm việc thật cật lực, cân nhắc kĩ lưỡng, đánh giá công tâm để Hair Idol 2017 sớm tìm được ngôi vị cao nhất của cuộc thi này.
Và còn rất nhiều điều thú vị còn chưa được “tiết lộ”, hãy cùng đếm ngược với Hair Idol 2017 sẽ được diễn ra 26/7/2017 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội) tới đây nhé.
Nhanh tay đăng kí và giành lấy tấm vé từ chương trình nào.
Liên hệ hotline: 01668692694 hoặc trực tiếp qua link: http://tocvasao.net/dangky/

Hair Idol 2016