01:33 14/04/2016
Nhà tạo mẫu Nhài Dương hội ngộ Sao Việt ngày khai mạc Hair Idol 2016
Buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016” đã diễn ra thành công tốt đẹp, hội tụ nhiều gương mặt nổi tiếng của ngành tóc và giới show biz Việt. Tại đây, NTM Nhài Dương – Cố vấn kỹ thuật báo điện tử Tóc và sao đã có dịp gặp mặt những người em thân thiết của mình trong show biz Việt là diễn viên Mai Thỏ, diễn viên Diễm Hằng, Miss Thăng Long – MC Thu Hằng.
Nhận lời của ban tổ chức Hair Idol 2016, NTM Nhài Dương - Cố vấn kỹ thuật báo điện tử Tóc và sao đã tham dự buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam”. Bên lề buổi hop báo, NTM Nhài Dương đã có dịp hội ngộ với những người em trong show biz Việt và cũng là khách hàng thân thiết của Nhài Dương Hair salon. Báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu một số hình ảnh đẹp của NTM Nhài Dương trong buổi họp báo giới thiệu cuộc thi “Tìm kiếm thần tượng tóc Việt Nam – Hair Idol 2016”.
 

NTM Nhài Dương, Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Hair Idol, diễn viên Diễm Hằng, NTM Thảo Linh trước giờ diễn ra chương trình.
 

Khoảnh khắc vui vẻ của NTM Nhài Dương cùng người em thân thiết diễn viên Mai Thỏ.
 



Tại Hair Idol 2016, anh cũng có dịp gặp lại hoa khôi Thu Hằng trong vai trò MC của chương trình.
 

NTM Nhài Dương cùng nhà báo Hoàng Mạnh Hà, NTM Tiến Lương, NTM Tuấn Dương, Đỗ Bá Được…
 

NTM Nhài Dương và bà xã trước thềm họp báo giưới thiệu cuộc thi “Hair Idol 2016”.
 
 
 
 

Hair Idol 2016