10:00 17/03/2015
3 bước sở hữu làn da đẹp nhờ tinh chất nọc rắn
Làm đẹp, bên cạnh việc kiên trì còn đòi hỏi bạn phải lựa chọn đúng phương pháp, liệu trình điều trị thích hợp.

Nọc rắn Cobra được coi là phương pháp làm đẹp hiện đại, an toàn và lành tính đối với da. Các tinh chất quý có tác dụng giúp da mịn màng, tươi trẻ, khắc phục nhiều vấn đề thâm, đen, sạm nám.

polyad

Làm sạch và phân loại da

Việc đầu tiên trước khi chăm sóc da, bạn phải xác định được loại da của mình. Các chuyên viên tư vấn, bác sĩ da liễu sẽ soi bằng máy chuyên dụng, chuẩn đoán chính xác tình trạng bạn thuộc: da dầu, da khô hay da nhạy cảm. Sau đó, các bác sĩ da liễu sẽ đưa ra những liệu pháp hợp lý để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất tồn đọng lâu ngày, cũng như bổ sung dưỡng chất cho làn da bạn khỏe mạnh, trắng sáng hơn.

Xác định nguyên nhân và liệu pháp điều trị da

Nếu bạn có làn da bị mụn, thâm nám, sạm, sẹo rỗ,  tàn nhang, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ để xác định được nguyên nhân khiến làn da tổn thương. Sau đó, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn liệu pháp phù hợp với để điều trị tận gốc các mầm tế bào hư hỏng hoặc lão hóa.

Theo nhận định của các chuyên gia da liễu: “Màu sắc của da do 3 yếu tố quyết định là melanin, hồng cầu và caroten. Trong đó, melanin do lớp màng đáy ở dưới cùng tạo ra, khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, melanin sẽ bị đẩy trồi lên trên bề mặt da, tạo thành lớp màng bảo vệ khỏi ảnh hưởng của tia cực tím. Nếu da bạn mỏng, bị bào mòn trong quá trình sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, sẽ khiến nám sạm, tàn nhang tấn công nhanh hơn. Da bị tắc nghẽn lỗ chân lông dẫn đến tình trạng mụn tràn lan, tiếp xúc với nhiều tia tử ngoại sẽ khiến da bị rối loạn trong quá trình sản sinh, phân bố melanin, các đốm nâu xuất hiện dày đặc, tạo nên hiện tượng cháy nắng”.

Giải pháp phù hợp

polyad

Dựa vào các cơ chế và cấu trúc làn da mỗi người, các nhà khoa học đã tìm ra cách khắc chế sự phát triển của sắc tố melanin bằng tinh chất nọc rắn Cobra kết hợp với phôi thai cá, men trái cây tự nhiên từ cây hương thảo, cẩm quỳ, mâm xôi… tạo thành dưỡng chất có tác dụng đốt cháy lớp tế bào sừng hóa, đánh bay vết nám, tàn nhang và các loại mụn nhanh chóng.

Protein là thành phần chính của nọc rắn Cobra, thành phần này sẽ cung cấp lượng đạm cần thiết bổ sung cho da, lấp đầy các vết sẹo lâu năm, xóa mờ nếp nhăn và ngăn chặn quá trình lão hoa da. Nọc rắn Cobra ức chế quá trình hoạt động quả melanin, ngăn chặn việc hình thành nám, sạm và các triệu chứng theo mùa như da khô, nứt nẻ hoặc bóng nhờn. Mặt khác, tinh chất Nọc rắn Cobra thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì tiêu diệt tận gốc nhân cồi mụn và các đốm nâu. Khi kết hợp với vitamin B3, E, C có trong men trái cây giúp làn da được tăng cường sức đề kháng, làm trắng sáng từ sâu bên trong,  bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng da.

Các ưu điểm nổi bật của Nọc rắn Cobra: cấp cứu làn da cháy nắng hiệu quả; cải thiện thâm, nám, tàn nhang và mụn trứng cá; làn da trắng hồng, mịn màng, căng mượt; bổ sung nước, tăng cường dưỡng ẩm cho da; săn cơ, đặc trị nếp nhăn hiệu quả.

polyad

Hình ảnh trước và sau khi điều trị da bằng tinh chất nọc rắn. Xem thêm chi tiết tại đây .

Chương trình Happy Women’s Week

Khơ Thị tổ chức chương trình Happy Women’s Week - tuần lễ ưu đãi đặc biệt cho phái đẹp như sau: giảm 25% khi mua một gói liệu trình điều trị, giảm ngay 35% khi mua gói thứ 2, áp dụng tại chi nhánh 92 Sương Nguyệt Ánh, quận 1; giảm từ 20%, 30% đến 40% lần lượt khi mua từ 4, 6 đến 10 lần trị liệu, áp dụng tại chi nhánh 170 Trần Hưng Đạo và Cần Thơ; tặng ngay 5 triệu đồng khi nâng mũi S-line, 7 triệu đồng khi hút mỡ bụng Cavi-lipo, nâng ngực nội soi, 3 triệu đồng khi tiêm mũi và cằm. Thời gian áp dụng từ 16/03 đến 23/3. Liên hệ hotline 0933 888 515 - 0909 633 133.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 6252 5566 - 6253 5566.
170 Bis Trần Hưng Đạo, phường Nguyễn Cư trinh, quận 1, TP HCM.
Điện thoại: (08) 392 092 88 - 392 092 89.
Website: www.thammyvienkhothi.com.
Facebook: https://www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Khơ Thị)

Hair Idol 2016