17:39 21/08/2023
"Hair Passcode" - Sự Kiện Bùng Nổ Gây Chấn Động Ngành Tóc Việt Tại Đà Nẵng
Tocvasao.net – Obsidian & Sophia Team vừa tổ chức thành công siêu sự kiện ngành tóc "Hair Passcode" tại Đà Nẵng với sự tham gia của hàng trăm nhà tạo mẫu trên cả nước.

Ngày 17 tháng 8 vừa qua, Hair Show có sự tham dự của nhiều gương mặt đình đám trong ngành tóc như Chuyên Gia Kweon Oh Sung - bậc thầy ngành tóc đến từ Hàn Quốc, Obsidian & Sophia Team và hơn 400 khách mời gồm các nhà tạo mẫu tóc, đại lý, chủ salon và những khách hàng VVIP của thương hiệu Sophia. Sự kiện Hair Passcode được diễn ra trong không gian sang trọng của ADM Club nhưng không kém phần sôi động và tràn đầy năng lượng với sự đầu tư chỉn chu về âm thanh - ánh sáng - visual, tất cả tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật tóc với âm nhạc cùng những điệu vũ điệu sôi động.


Ông Nguyễn Văn Linh - Tổng giám đốc
Obsidian & Sophia phát biểu khai mạc chương trình

 
Đêm diễn hoành tráng của những chuyên gia hàng đầu ngành tóc



Những nghệ sĩ top đầu biểu diễn tại sự kiện 






Đặc biệt sự kiện đánh dấu sự ra mắt chính thức của bộ sản phẩm siêu dưỡng tóc Biotin của Sophia. Sự kiện đã diễn ra vô cùng bùng nổ với sự xuất hiện của nhiều khách mời đặc biệt. Ca sĩ Dung Hoang Pham đã mang đến một buổi biểu diễn âm nhạc sôi động, cùng với dàn vũ công nóng bỏng. Mọi người đã cùng nhau đắm chìm trong không gian âm nhạc và sự hòa quyện của ánh đèn lung linh. Đây thực sự là một đêm đáng nhớ, tạo nên những dấu ấn đáng nhớ trong lòng mỗi người tham gia

 


 

Cũng tại sự kiện, Obsidian & Sophia Team đã khuấy động không khí với BST "HAIR PASSCODE 2023" - Mật mã mái tóc đẹp, các kỹ thuật hot trend mới nhất được Obsidian - Sophia team giải mã thành công và mang đến cho các Nhà Tạo Mẫu phương pháp đơn giản nhất để "đăng nhập" thành công tạo ra mái tóc đẹp chuẩn hợp thời cho khách hàng thân yêu của mình. Mãn nhãn trình diễn của Top 6 Nhà tạo mẫu tóc hàng đầu Đà Nẵng với những tác phẩm trình diễn đầy sáng tạo. Bên cạnh đó, các khách mời còn có cơ hội giao lưu với Chuyên Gia Kweon Oh Sung  và đội ngũ kỹ thuật số 1 ngành tóc Việt Obsidian & Sophia Team về những bí kíp “siêu đỉnh”và các mẫu  hot trend 2023 - 2024.

 

Hair Idol 2016