00:05 03/10/2014
Vợ chồng NTM Anh Tú đi phượt với siêu xế Harley Davidson Sporter
Đam mê các dàn âm thanh cổ là chưa đủ, ngôi sao ngành tóc Việt Nam - NTM Anh Tú còn đam mê những chiếc mô tô hiếm và đắt, bằng chứng là anh vừa tậu siêu mô tô Harley Davidson Sporter 1200cc trị giá hàng chục ngàn USD.

Mới đây, phóng viên Báo điện tử Tocvasao.net đã chụp được những hình ảnh tình tứ đầy phong cách của vợ chồng NTM Anh Tú trong một chuyến đi phượt ven biển. Đặc biệt hơn, ngôi sao ngành tóc Việt Nam còn diện đồ đầy phong cách từ quần áo, giầy, găng tay, mũ cho tới bật lửa, nhẫn, vòng tay, ví dành riêng cho các dân chơi xe Harley.
Là phiên bản hữu hạn của dòng Harley Davidson - Harley Davidson Sporter 1200cc sở hữu thiết kế tay lái và đầu xe độc đáo cùng hệ thống nạp cải tiến, từ đó tăng 12% mã lực cũng như 4% momen xoắn phía sau.
Theo một chuyên gia hàng đầu về xe thì toàn bộ những chiếc xe Harley Davidson Sporter 1200cc đã có chủ, trong số đó có cả những người nổi tiếng như David Beckham và nam tài tử nổi tiếng Tom Cruise.
Chia sẻ với phóng viên Tocvasao.net NTM Anh Tú cho biết: " Sau bao tìm tòi và cố gắng chiếc Harley Davidson Sporter 1200 đã về với tôi như một cơ duyên. Lần đầu được lái chiếc xe này mang đến rất nhiều cảm xúc vừa vui vừa lo lắng vì chiếc xe quá nặng, tiếng nổ uy lực động cơ 1200 cc làm mình cảm giác như đang ngồi trên một con ngựa bất kham. Tôi đã phải mất nửa tháng để làm quen và những  ngày đầu 2 cánh tay ê ẩm.
Bây giờ thì đã quen và có cảm giác đang ngồi trên một con chiến mã dũng mãnh mà mình thuần phục được nó...cảm giác thật tuyệt!

NTM Anh Tú và vợ đều có chung sở thích tốc độ

NTM Anh Tú luôn tìm, sưu tập những chiếc xe hiếm và đắt

Harley Davidson sporter là dòng xe được David Beckham và nam tài tử Tom Cruise yêu chuộng

NTM Anh Tú cũng sở hữu nhiều món đồ mang phong cách của dân chơi Harley Davidson








Hair Idol 2016