23:19 22/10/2020
​NTMT Hải Tony: Đánh giá công tâm, tìm ra tân quán quân Vietnam Hair Award 2020
Tocvasao.net – Ban tổ chức Vietnam Hair Award (VNHA 2020) tiếp tục hé lộ vị cố vấn quyền lực tiếp theo tham gia đánh giá tại chương trình là NTMT Hải Tony. Thông tin thu hút sự quan tâm của truyền thông và các thành viên tham dự.

Nhận được sự đánh giá cao, sự tin tưởng tuyệt đối từ Ban tổ chức và các thành viên trong Hội đồng chuyên môn, chương trình VNHA đã trao quyết định bổ nhiệm Cố vấn quyền lực cho NTMT Hải Tony ngay khi anh nhận lời mời tham gia. Sự xuất hiện của anh tiếp tục bảo đảm yếu tố chuyên môn, kỹ thuật của sân chơi làm tóc sắp tới.



Vietnam Hair Award 2020 hứa hẹn là sân chơi bùng nổ về sắc màu năm 2020 

Đơn đăng ký dự thi chương trình 

Theo tìm hiểu của PV, Cố vấn quyền lực Hải Tony là một trong những tên tuổi trẻ có sức ảnh hưởng hàng đầu trong ngành tóc hiện nay. Anh sinh năm 1990 và hiện đang là chủ của salon Top đầu của ngành tóc Vĩnh Phúc - Salon Hải Tony tọa lạc tại thành phố Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc.

Salon Hải Tony là một tổ hợp làm đẹp bao gồm thiết kế tạo mẫu tóc - Gội dưỡng sinh - Phun xăm thẩm mỹ. Ngoài cắt tóc, hai lĩnh vực kết hợp còn lại là điều khá mới mẻ tại một salon. Nếu như gội đầu dưỡng sinh giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng, stress thì phun xăm thẩm mỹ lại là lĩnh vực làm đẹp chuyên biệt giúp hoàn thiện nét đẹp đang được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Ra đời với sứ mệnh được làm đẹp cho khách hàng mỗi ngày và là nơi để khách hàng có thể giao lưu, kết bạn, trao đổi mọi thứ và quan trọng hơn là được thư giãn tận hưởng, Hải Tony luôn đi đầu về công nghệ hiện đại bậc nhất. Định hướng trong thời gian tới, nhà sáng lập của Hải Tony sẽ đưa thương hiệu phát triển, trở thành một trong những đơn vị làm đẹp dẫn đầu về dịch vụ và phong cách tại miền Bắc.

10 năm cống hiến, luôn lấy chữ tâm làm kim chỉ nam xây dựng thương hiệu salon bền vững, NTMT Hải Tony sẽ có thêm nhiều thành tựu ấn tượng trong thời gian tới. Anh chia sẻ bản thân rất vinh dự được đóng góp tham gia chương trình VNHA 2020.
Chúc NTMT Hải Tony sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại VNHA 2020. Vietnam Hair Award 2020 là cuộc thi về kỹ thuật màu tóc được phối hợp tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc & Sao và Công ty Mỹ Phẩm Thiên An dưới sự tài trợ độc quyền của thương hiệu Tricol – Italia. Chương trình quy tụ nhiều giám khảo và những cố vấn trẻ đầy năng lực và kỹ thuật của ngành tóc Việt, đảm bảo tính chuyên môn, công bằng của cuộc thi. Cơ hội chiến thắng của thí sinh đều được chia đều và người tài năng nhất, thể hiện tự tin nhất sẽ là tân quán quân cuộc thi năm nay.

Thương hiệu mỹ phẩm quốc dân Tricol - Italia là hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Vietnam Hair Award 2020

Hair Idol 2016