10:31 23/09/2014
Sản phẩm mới Sophia Platinum Hàn Quốc
1. BỘT RỬA MÀU TÓC (SOPHIA PLATINUM HAIR POWDER BLEACH)


Công dụng:
Sản phẩm giúp nhanh chóng loại bỏ màu tóc tự nhiên hay tóc đã nhuộm và dễ dàng kiểm soát màu sắc như ý muốn. Thiết kế dạng bột nặng màu tím rất dễ sử dụng. Công thức tiên tiến giúp nâng tóc lên tông màu mong muốn mà ít hại tóc, ít gây xót da đầu. Có thể nâng đến 5 tông trong 1 lần sử dụng
HDSD:
* Rửa màu hoặc nâng tông:
Lấy một lượng vừa đủ pha với nước ấm. Bôi lên tóc. Massage 5 ~ 20 phút cho đến khi đạt được tông màu mong muốn. Gội sạch . Lau khô sau đó nhuộm màu đã chọn.
* Tẩy màu 
Lấy một lượng vừa đủ pha với Oxi 3% (muốn màu sáng hơn dùng oxi cao hơn nhưng không quá 6%). Chải đều lên tóc. Để tự nhiên 15 ~ 50 phút . Gội sạch . Lau khô sau đó nhuộm màu đã chọn.
2.  KHÓA MÀU TÓC NHUỘM (SOPHIA PLATINUM COLOR LOCK)

Công dụng: 
Sản phẩm giúp khóa giữ màu tóc nhuộm, ngăn chặn hiện tượng trôi màu đồng thời duy trì độ sáng, bóng của tóc trong thời gian dài. Với Silicone nhũ tương không thấm nước, không bị rửa trôi sẽ niêm phong lớp biểu bì tóc kết hợp với thành phần axit Lactic giữ ẩm cho tóc giúp mang lại cho mái tóc một màu sắc sống động và bóng mượt.
HDSD:
Ngay sau khi nhuộm phủ mịn/ phủ bóng/ nhuộm thông thường. Gội sạch với dầu gội. Lau khô. Lấy một lượng vừa đủ (40 - 60ml, tùy độ dài của tóc) bôi đều lên tóc. Chụp mũ nilon, để tự nhiên 5 - 10 phút. Gội lại bằng nước ấm (không dùng dầu gội).

Công ty TM& DV Mỹ Đình

Nhà phân phối độc quyền chăm sóc tóc chuyên nghiệp

(Obsidian -LG Hàn Quốc)

 

Địa chỉ  : Số 14, Khu biệt thự 1, Bán đảo Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Mobile   : 096.3838.869

ĐT       : (04).3868.9205                        Fax: (04).3868.9206

Website: www.sophia.vnwww.obsidian.vn

Facebook: Sophia Việt Nam, Obsidian Thời Trang Tóc

,

Hair Idol 2016