20:05 24/04/2023
NTMT Phạm Xuân Hiếu – Tài năng trẻ của ngành tóc Việt
Tocvasao.net - NTMT Phạm Xuân Hiếu, một tài năng trẻ đang làm mưa làm gió trong ngành làm đẹp của Việt Nam, đã được đề cử giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Đây là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong ngành tóc của Châu Á.

NTMT Phạm Xuân Hiếu sinh ngày 12/7/1995 và đã có 7 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp. Slogan của anh là "Tận tâm đến từng sợi tóc", cho thấy sự nghiêm túc và tâm huyết của anh với nghề. Hiếu từng tu nghiệp tại nhiều nơi trên thế giới để nâng cao kỹ năng và kiến thức của mình. Đến nay, anh đã có kinh nghiệm làm việc tại nhiều salon danh tiếng ở Việt Nam.


Nhiều mẫu tóc đẹp được anh thiết kế 

NTMT Phạm Xuân Hiếu đã có nhiều thành tích nổi bật trong ngành làm đẹp ở tuổi đời còn rất trẻ. Anh đã tham gia và giành được nhiều giải thưởng trong các cuộc thi làm tóc và trang điểm, cũng như được nhiều sao Việt tin tưởng lựa chọn làm đẹp cho mình.

NTMT Phạm Xuân Hiếu hiện đang là chủ của Salon Phạm Hiếu tại địa chỉ 105 Bắc Sơn, Tam Điệp, Ninh Bình. Đây là một trong những salon đẳng cấp nhất tại Ninh Bình, nơi mà các khách hàng luôn được đón tiếp nhiệt tình và chuyên nghiệp.


Salon chú trọng đến chất lượng sản phẩm 

Với những thành tích và tâm huyết của mình, NTMT Phạm Xuân Hiếu là một ứng viên đáng chú ý cho giải thưởng Kéo Vàng Trẻ Châu Á 2023. Sự đề cử của anh đã chứng minh được tầm ảnh hưởng của một tài năng trẻ trong ngành làm đẹp của Việt Nam. Chúng ta hy vọng rằng, với sự nỗ lực và tâm huyết, NTMT Phạm Xuân Hiếu sẽ tiếp tục đem lại nhiều thành công và ấn tượng trong tương lai.

Khách hàng có nhu cầu làm đẹp vui lòng liên hệ với NTMT Phạm Xuân Hiếu có thể qua số điện thoại 0866132362 hoặc trực tiếp đến salon theo địa chỉ đã thông tin. 

Obsidian là nhà tài trợ Kim cương giỗ tổ ngành tóc Việt Nam năm 2023

Hair Idol 2016