17:00 11/02/2015
Sang trọng và tinh tế với Victory
Thùy Victory và Thùy Mỵ ra mắt thương hiệu thời trang áo cưới Victory để đánh dấu bước trưởng thành mới.

Showroom John Kim - 92 Triệu Việt Vương, Hà Nội là sự kết hợp của John cùng hai chị em Thùy Victory. Tuy mới xuất hiện trong ngành áo cưới nhưng John Kim đã để lại nhiều dấu ấn đối với khách hàng. Đánh dấu sự trưởng thành, Thùy Victory quyết định ra mắt thương hiệu đầm dạ hội - áo cưới Victory. Sử dụng tên là tên showroom, cô mong muốn ngoài việc giữ vững phong cách sang trọng, đẳng cấp vốn có, đây sẽ là thương hiệu tinh tế, mang phong cách riêng, độc đáo.

polyad

Bà mẹ xinh đẹp Đan Lê  yêu thích những chiếc váy dạ hội, váy cưới lộng lẫy của Victory.

polyad
polyad

Người đẹp Đỗ Thị Huệ và Thanh Tú.

polyad

Hoa hậu Diễm Hương cũng là khách hàng của Victory.

polyad

Thùy Victory và Thùy Mỵ quyết tâm hội tụ những nhà thiết kế tài ba của Việt Nam về tại showroom để ra mắt những chiếc áo cưới trong mơ dành cho mỗi cô dâu. Nhà thiết kế Hoàng Hải, Chung Thanh Phong, Minh Khoa, áo dài Đinh Văn Thơ là những tên tuổi đã được khẳng định trong giới thời trang đều góp tay tạo nên một thương hiệu Victory đẳng cấp.

polyad

Những chiếc váy cô dâu của Victory được thực hiện bởi các nhà thiết kế danh tiếng. Thương hiệu cũng quy tụ những “bàn tay phù thủy” của các chuyên gia như John Kim, Cao Tuấn Đạt, Dũng Nguyễn… Ekip chụp hình chuyên nghiệp với photographer Triệu Cường sẽ giúp các cặp đôi có những khung hình đẹp như ý.

polyad

Thùy Victory cũng là người đầu tiên mang chiếc váy cưới màu vàng ánh kim “thần thánh” hay những chiếc váy cưới màu nude hoa 3D độc đáo giới thiệu với thời trang áo cưới tại Việt Nam.

polyad

Mong muốn thay đổi suy nghĩ về váy cưới chỉ có màu trắng, cô đã thành công khi mang đến nhiều gam màu mới trong mùa cưới 2014.

polyad

Nhan sắc xinh đẹp của 2 chị em Thùy Victory và Thùy My.

polyad

Nhân dịp năm mới, Victory giảm giá 50% cho các dịch vụ và nhiều ưu đãi khác.

Thông tin chi tiết, liên hệ: 92 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Điện thoại: 04 62613777; 0973327777.
Facebook: Victory Wedding.

(Nguồn: Victory)

Hair Idol 2016