11:13 09/02/2015
Váy cưới đơn giản nhưng ý nghĩa của Ngân Khánh
Trong đám cưới tối nay, người đẹp chọn một trong những mẫu váy cuối cùng của nhà thiết kế tài danh Oscar de la Renta, kết hợp cùng khăn voan dài do Hoàng Hải thực hiện.

18h tối nay, hôn lễ của ca sĩ Ngân Khánh sẽ diễn ra tại khách sạn cao cấp ở TP HCM. Đây là một trong những đám cưới được chờ đợi nhất của showbiz Việt bởi ngay từ ý tưởng tái hiện hình ảnh Sài Gòn xưa trong tiệc cưới đã khiến công chúng tò mò. Tiệc cưới của ca sĩ Người tạo giấc mơ sẽ giống như một buổi trình diễn thời trang khi trang phục của hơn 300 khách mời được thiết kế riêng, mang phong cách thập niên 50.

ngan-khanh1-7857-1423454584.jpg

Váy cưới của Ngân Khánh là một thiết kế trong bộ sưu tập mùa xuân năm nay.

Để chuẩn bị cho ngày trọng đại này, "ngọc nữ" của Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã bay qua Mỹ để đặt váy cưới. Chiếc váy dáng chữ A xòe nhẹ, trễ vai tuy đơn giản nhưng là một trong những mẫu váy cuối cùng của nhà thiết kế tài danh Oscar de la Renta mà Ngân Khánh vô cùng yêu thích. Đây là một mẫu váy trong bộ sưu tập váy cưới mùa xuân 2015 của thương hiệu này.

Điểm nhấn trong phong cách thời trang cưới của Ngân Khánh chính là chiếc khăn voan dài hơn 2m được nhà thiết kế Hoàng Hải thực hiện. Toàn bộ hoa văn trên khăn voan được thêu tay trong hai tháng, cầu kỳ và tỉ mỉ và có nét đương đồng với mẫu khăn trong bộ sưu tập couture của Elie Saab. Nhà thiết kế cũng nhiều thợ thêu thủ công lành nghề đã mất hai tháng để hoàn thành tác phẩm.

elie-3054-1423454584.jpg

Cô dâu Ngân Khánh sẽ kết hợp váy cưới với khăn voan dài có nhiều nét tương đồng với mẫu voan của Elie Saab.

>> Xem thêm các mẫu váy trong bộ sưu tập váy cưới xuân 2015 của Oscar de la Renta

Song Giang

Hair Idol 2016