08:00 05/02/2015
Bí quyết khỏe đẹp cho người bận rộn
Để có đủ thời gian chăm sóc làn da tươi sáng, mịn màng, duy trì sức khỏe cho các thành viên của gia đình, MC Quỳnh Giang luôn có cách sắp xếp khoa học.

Dù tính chất công việc bận rộn nhưng MC Quỳnh Giang vẫn đảm đương nhiệm vụ coi sóc gia đình và chăm sóc sức khỏe cho 4 thành viên nhỏ quan trọng của chị gia đình.

- Ở tuổi ngấp nghé tứ tuần, da chị vẫn căng mịn dù đã 4 lần sinh con, chị làm thế nào để duy trì được điều này?

- Vì tính chất công việc là dẫn chương trình truyền hình nên tôi thường phải đi nhiều, xuất hiện nhiều trước ống kính trong những điều kiện ghi hình khác nhau, thậm chí có những ngày làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Đồng thời, các con đã ngốn hết thời gian còn lại của tôi khi ở nhà. Vì vậy, để chăm sóc tốt nhất cho mình tôi chọn giải pháp vừa nhanh, vừa khoa học để duy trì sức khỏe và làn da. Yến là một trong những thực phẩm tôi chọn để duy trì vóc dáng, sức khỏe và độ đàn hồi cho làn da.

polyad

Dù ngấp nghé tuổi 40 và có 4 con, MC Quỳnh Giang vẫn giữ được sắc vóc gọn gàng và xinh đẹp.

- Chế biến yến cũng đòi hỏi nhiều công phu và kiên trì, phải sử dụng thời gian dài mới phát huy tác dụng. Chị làm cách nào để duy trì điều đặn?

- Công nghệ chế biến thực phẩm dinh dưỡng đã cải tiến rất nhiều. Tôi chọn cách sử dụng yến dạng nước vừa tiện lợi, vừa thẩm thấu nhanh, giúp cơ thể hấp thụ dễ dàng hơn. Ngoài ra, khi mua yến dạng nước, tôi cũng chọn các thành phần kết hợp trong yến tốt cho sức khỏe và đặc biệt có lợi cho làn da như collagen. Đây là hai thành phần quan trọng giúp tôi duy trì tốt trạng thái sức khỏe, tinh thần trong những lúc làm việc căng thẳng.

- Bận rộn như vậy, chị có cách nào để chăm sóc sức khỏe cho ông xã và 4 đứa con của mình?

- Các con tôi điều trong độ tuổi đòi hỏi phải coi sóc về tinh thân lẫn phát triển thể chất. Tôi muốn dành nhiều thời gian trò chuyện, chia sẻ, chỉ bảo và chơi chung với các con. Vì vậy, ngay sau khi hoàn thành công việc bên ngoài, tôi luôn tranh thủ chú ý đến chúng. Ngoài việc chăm lo điều đặn bữa ăn cho các con, để bảo vệ sức khỏe tôi cũng cho các con sử dụng yến nước dành cho trẻ đều đặn. Lúc mới sinh, tôi lo lắng nhất là vấn đề này. Bác sĩ dinh dưỡng riêng của các bé khuyến khích tôi nên bổ sung yến cho bé để giúp các con tôi tăng sức để kháng và bổ sung dinh dưỡng hàm lượng cao mỗi ngày rất tốt.

Riêng ông xã tôi thường làm việc áp lực, bia rượu với đối tác liên miên, tôi cũng dùng yến dạng nước có bổ sung nhân sâm và lộc nhung để tăng cường sức khỏe và duy trì trạng thái tinh thần tốt nhất cho anh ấy.

polyad

Các thành viên trong gia đình khỏe mạnh là điều MC Quỳnh Giang luôn đặt ưu tiên hàng đầu.

- Thị trường nước yến hiện nay khá phong phú, tiêu chí nào chị chú trọng khi lựa chọn sản phẩm yến nước cho chị và các thành viên trong gia đình.

- Tôi chọn yến dạng nước được sản xuất từ yến đảo thiên nhiên Khánh Hòa, có chứa các thành phần bổ sung như: nhân sâm, lộc nhung, collagen... Riêng các con, tôi cho chúng dùng nước yến thiên nhiên, nhờ quá trình thủy phân sinh học mà yến thiên nhiên vẫn giữ được các acid amin cần thiết, giúp thẩm thấu trực tiếp vào cơ thể. Sau khi uống, các chất dinh dưỡng được hấp thụ trực tiếp qua thành dạ dày đi vào các tế bào, nhờ đó đem lại hiệu quả nhanh hơn. Tôi chọn sản phẩm nước yến của công ty Yến Finest, gồm bộ 3 thực phẩm chức năng yến Finest gồm: yến thiên nhiên dành cho các con, yến collagen dành cho bản thân tôi và yến nhung sâm dành cho ông xã. Mỗi người dùng một chai mỗi ngày để duy trì năng lượng và sức khỏe.

(Nguồn: Yến Fitnest)

Yến Finest với 31 nguyên tố vi lượng cần thiết cho sự phát triển của trẻ nhỏ và bồi dưỡng cho người lớn tuổi, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

Sản phẩm vẫn giữ được các thành phần dinh dưỡng quý trong yến tự nhiên nhờ áp dụng quá trình thủy phân sinh học giúp thẩm thấu nhanh vào cơ thể.

Được sản xuất trong quy trình tiêu chuẩn dược phẩm, tất cả nguyên liệu được chọn lọc kỹ lưỡng, sau khi đóng chai thành phẩm được hấp tiệt trùng ở 100 độ C trong suốt một giờ để tiện việc bảo quản.

Yến Finest được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại tại nhà máy được chứng nhận FDA - USA, là sự hợp tác của Công ty cổ phần yến Finest và Công ty cổ phầm dược phẩm Khánh Hoà

Tham khảo thêm tại: www.yenfinest.vn hoặc www.yenfinest.com.vn  - Hotline: 091.774.9999

polyad

Hair Idol 2016