15:23 05/01/2016
Nam thần Don Hậu giành chiến thắng ngoạn mục tại Oscars For Hair 2015
Oscars For Hair – Sân chơi danh giá nhất của ngành tóc Việt đương đại đã chứng kiến sự lên ngôi của một huyền thoại ở 2 hạng mục cao quý nhất – “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” và hạng mục “Ngôi sao của năm”. Vậy ai là người xứng đáng và có đủ tầm vóc để nhận vinh dự lớn lao này? Câu trả lời đã có khi cái tên Don Hậu được xướng lên đầu tiên giữa hội trường nhà hát lớn thành phố Hà Nội đêm 25/12/2015.
Nổi danh từ khá sớm, cái tên Don Hậu luôn là sự bảo đảm cho thành công của những Show thời trang đình đám từ trong nước cũng như hải ngoại như: Duyên dáng Việt Nam, Thúy Nga Paris by Night, Đỗ Mạnh Cường Fashion Show… Với anh  sự sáng tạo, cá tính, độ phiêu trong mỗi bộ sưu tập, mỗi tác phẩm dường như không có giới hạn và đó chính là lí do các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, các nhân vật nổi đình nổi đám trong Show Biz phải gọi đến tên anh. Oscras For Hair 2015 đã ghi dấu một huyền thoại, một dấu ấn lịch sử khi có một NTM nhận giải thưởng ở cả 2 hạng mục cao quý nhất: “Cống hiến vì sự nghiệp phát triển ngành tóc Việt Nam” và giải thưởng “Ngôi sao của năm”. Chia sẻ trong một đêm đầy cảm xúc, NTM Don Hậu cho biết: “Tôi thật hạnh phúc và thật quá bất ngờ khi biết mình chiến thắng ở 2 hạng mục cao quý này. Với tôi, nghề tạo mẫu tóc chuyên nghiệp là công việc của một nghệ sĩ, vì vậy được cháy hết mình, được phiêu trong những cảm xúc, những tác phẩm nghệ thuật, với tôi đã là một điều tuyệt vời. Don Hậu xin dành những giải thưởng cao quý này cho các khách hàng thân yêu, các đồng nghiệp, gia đình vì đã luôn ủng hộ Don trong suốt những năm qua. Nhân dịp năm mới, Don Hậu cũng xin gửi lời chúc tới các anh chị, bạn bè, đồng nghiệp lời chúc năm mới luôn dồi dào sức khẻo, hạnh phúc và thành công…”
 

Nhà báo, tiến sĩ Nguyễn Tiến Luận và ca sĩ, diễn viên Maria Đinh Phương Ánh trao giải thưởng cống hiến cho NTM Don Hậu.
 

Nổi danh từ khá sớm, cái tên Don Hậu luôn là sự bảo đảm cho thành công của những Show thời trang đình đám từ trong nước cũng như hải ngoại như: Duyên dáng Việt Nam, Thúy Nga Paris by Night, Đỗ Mạnh Cường Fashion Show…
 

Nhà báo Đinh Thị Phượng và DJ Tit trao giải thưởng “Ngôi sao của năm” cho cái tên xuất sắc – NTM Don Hậu.
 

NTM Don Hậu cùng Mr. Nguyễn Văn Trọng – Giám đốc công ty Mydico, nhà tài trợ kim cương Oscars For Hair 2015.
 

Với anh  sự sáng tạo, cá tính, độ phiêu trong mỗi bộ sưu tập, mỗi tác phẩm dường như không có giới hạn và đó chính là lí do các thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng, các nhân vật nổi đình nổi đám trong Show Biz phải gọi đến tên anh.
 
 

Hair Idol 2016