14:31 12/03/2022
Dr Lozen - Viện chăm sóc tóc và da đầu khai trương chi nhánh mới tại Hà Nội
Tocvasao.net - Từ ngày 11/3/2022, Dr Lozen chính thức khai trương cơ sở mới tại Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội với nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng. Chi nhánh đi vào hoạt động tiếp tục theo phương châm: Không cấy tóc, không xâm lấn, không uống thuốc, không ăn kiêng và không tác dụng phụ.
Dr Lozen ra mắt trụ sở cộng đồng phụ nữ sau sinh chống rụng tóc tại Nguyễn Chí Thanh

Đông đảo người thân, bạn bè, đội ngũ chuyên gia điều trị và rất nhiều khách hàng cũ đã đến dự sự kiện ra mắt đặc biệt của Thương hiệu Dr Lozen, chúc mừng nhà sáng lập Thanh Lozen.
Dịp này, chuyên gia Thanh Lozen và đội ngũ chuyên gia của Dr Lozen đã trực tiếp gặp gỡ, chia sẻ nhiều kiến thức làm đẹp với khách hàng; đồng thời để khách hàng tìm hiểu rõ hơn về những dịch vụ, sản phẩm của Viện chăm sóc tóc và da đầu Dr Lozen.
Đông đảo bạn bè, người thân và các chuyên gia điều trị rụng tóc hàng đầu của Lozen đã có mặt tại sự kiện ra mắt




Tổng biên tập báo Tóc và sao - Nhà báo Hoàng Mạnh Hà chúc mừng Dr Lozen ra mắt chi nhánh mới 
Chuyên gia Hà Trang và Co-founder Lozen - Thanh Lozen đang từng bước khẳng định được uy tín và hiệu quả của phương pháp kích thích mọc tóc 5 không của Dr. Lozen với phương châm sau: Không cấy tóc, không xâm lấn, không uống thuốc, không ăn kiêng và không tác dụng phụ
Phù thủy màu Ngô Viết Quốc và chuyên gia trẻ Tuấn Anh là hai gương mặt được đông đảo khách hàng Dr. Lozen ngày càng tin tưởng và yêu quý
Dr Lozen là thương hiệu điều trị rụng tóc hàng đầu Việt Nam hiện nay. Với hơn 15 năm hoạt động trong ngành tóc và 6 năm nghiên cứu chuyên sâu trong lĩnh vực điều trị rụng tóc và các bệnh lý về tóc, da đầu, Co-founder Thanh Lozen và đội ngũ chuyên gia đem đến niềm hy vọng cho hàng chục ngàn khách hàng đang chiến đấu mỗi ngày với nỗi đau tóc rụng.

Khách hàng may mắn được Dr Lozen trao tặng gói điều trị rụng tóc trong dịp khai trương 
Cơ sở vật chất của của trụ sở cộng đồng phụ nữ sau sinh chống rụng tóc tại số 9, ngõ 76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội được đầu tư với không gian sang trọng, rộng rãi, thoáng mát. Hệ thống máy móc, trang thiết bị điều trị được đầu tư hiện đại từ các nước phát triển và dẫn đầu trong việc ứng dụng công nghệ mới nhất vào quá trình điều trị cho khách hàng.
Theo chia sẻ của nhà sáng lập Thanh Lozen, sự ra đời của trụ sở cộng đồng phụ nữ sau sinh chống rụng tóc là một bước tiến quan trọng trong sứ mệnh mang đến vẻ đẹp mái tóc thuần khiết cho khách hàng, ở đây chính là chị em phụ nữ sau sinh. Dr Lozen khẳng định đẳng cấp tiên phong trong lĩnh vực điều trị rụng tóc và các bệnh lý về da đầu, cam kết sẽ đem đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Viện chăm sóc tóc và da đầu Dr Lozen
- Trụ sở chính: 38 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Cơ sở 1: 92 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
- Cơ sở 2: 76 Nguyễn Chí Thanh, Ba Đình, Hà Nội
- Cơ sở 3: Ngõ 326 Trần Phú, TP Cẩm Phả, Quảng Ninh

Tìm hiểu về nhà sáng lập và Dr Lozen tại đây: ​
Hành trình của người xuất chúng – Co-founder Dr Lozen Vi Thị Thanh
- ​Hành trình vượt bão tài chính Covid-19 với dự án trị rụng tóc, hói đầu tại nhà của Vizumi

Hair Idol 2016