14:30 06/01/2015
Đón năm mới theo cách của Hà Anh
Siêu mẫu cùng bạn bè tận hưởng những giây phút lễ hội rực rỡ trong thời khắc chuyển giao năm mới tại Sài Gòn.
Để mang lại cho bạn bè những trải nghiệm tiệc tùng mùa lễ hội thật trọn vẹn, Hà Anh đã chăm chút chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc, từ việc chọn một địa điểm độc đáo - quán bar cao nhất Việt Nam, Heli Bar, đến việc thiết đãi bạn bè của mình những món ăn ngon nhất và loại bia hảo hạng nhất.

Hà Anh chăm chút chuẩn bị kỹ càng cho bữa tiệc, từ việc chọn một địa điểm độc đáo tại quán bar Heli Bar, đến việc thiết đãi bạn bè những món ăn hấp dẫn và loại bia ngon.

anhsoonline

Siêu mẫu bí mật mời Petey Nguyen, Harry Lu và bạn bè đến với bữa tiệc và làm họ bất ngờ, choáng ngợp với không gian đẹp rực rỡ của thành phố về đêm.

anhsoonline

Những chi tiết trang trí lấp lánh và rực rỡ làm sống động không khí mùa lễ hội ngay tại bữa tiệc.

anhsoonline

Những bản phối nhạc EDM lôi cuốn với giai điệu sôi động đã khiến cho Hà Anh cùng bạn bè không thể ngồi yên. Họ có những giây phút tuyệt vời khi nhảy cùng nhau, thưởng thức những chai Heineken mát lạnh và tận hưởng không khí lễ hội.

anhsoonline

Ảo thuật gia Petey Nguyễn tặng Hà Anh và bạn bè những bất ngờ thú vị với màn ảo thuật biến hóa và nhiều câu chuyện hài hước của mình.

anhsoonline

Siêu mẫu thể hiện bản hit mới nhất của mình - Put It On Me.

anhsoonline

Không khí của bữa tiệc trở nên hào hứng và sôi động hơn khi bạn bè cô cùng nhanh chóng hòa mình vào giai điệu của bài hát và kết hợp trong những điệu nhảy đầy ngẫu hứng.

anhsoonline

Thời khắc chuyển giao năm mới sắp đến, Harry Lu ra hiệu cho mọi người cùng nhìn về phía bầu trời, ngắm thành phố lung linh về đêm trong ánh đèn và đếm ngược tới những màn trình diễn pháo hoa ấn tượng.

anhsoonline

Đồng hồ điểm 12 giờ, ánh sáng pháo hoa rực sáng trên bầu trời thành phố, những tiếng pháo nổ giòn tan báo hiệu một năm mới nhiều màu sắc đã đến. Hà Anh, Petey Nguyễn, Harry Lu cùng những người bạn thân thiết của mình tận hưởng những giây phút tuyệt vời, nâng ly cùng chúc nhau một năm mới đầy hứng khởi và rực rỡ. Chào đón năm mới, Hà Anh  hoàn tất dấu gạch đầu dòng cuối cùng trong kế hoạch của năm 2014: Bùng nổ trong mùa lễ hội theo cách độc đáo nhất.

Thư Kỳ

Hair Idol 2016