18:04 27/03/2021
NTMT Trần Thị Hương Mơ - Tài năng trẻ tham dự Kỷ lục Guinness 2021
Tocvasao.net – Cô gái trẻ Hương Mơ sẽ cùng với hàng nghìn tài năng trên cả nước bước vào thi đấu tại Kỷ lục Guinness 2021. Theo thông tin từ BTC, NTMT Hương Mơ là một ứng viên sáng giá của hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc tại cuộc thi này.

Chương trình Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa 2 sẽ chính thức được diễn ra vào mùa hè năm 2021. Với sự đánh giá cao từ phía hội đồng nghệ thuật và khách hàng trong suốt thời gian qua, NTMT Hương Mơ hy vọng bản thân sẽ đạt được thành tích ấn tượng tại cuộc thi này.
Sinh năm 2000 đến từ Bạc Liêu, NTMT Hương Mơ đã nỗ lực cống hiến hết mình vì vẻ đẹp và nhan sắc Việt. Cô gái trẻ không ngừng nỗ lực để cho ra đời những tác phẩm tóc nhận được sự yêu thích từ phía khách hàng và sự đánh giá rất cao từ phía đồng nghiệp.


“Tuổi trẻ nhiệt huyết với biết bao hoài bão, những năm 20 tuổi, tôi chưa bao giờ nghỉ ngơi ngày nào vì những trách nhiệm đè nặng lên vai. Tuổi trẻ chính là thời điểm thích hợp nhất để biến ước mơ thành hiện thực. Chúng ta có sức khỏe, trí lực, và quan trọng nhất là đủ đam mê để theo đuổi ước mơ của mình. những năm tháng chông chênh tôi đã bén duyên với nghề làm tóc. Tôi đối với nghề không chỉ là đam mê mà nó còn là tương lai và trách nhiệm”, NTMT Hương Mơ chia sẻ.

Đến với Kỷ lục Guinness 2021, NTMT Hương Mơ mong muốn khẳng định được tài năng, kỹ thuật của bản thân. Chị cũng mong muốn sẽ có cơ hội để trải nghiệm và phát triển hơn với ngành tóc này thông qua kinh nghiệm mà chị học hỏi được từ các vị tiền bối, các anh chị đi trước trong nghề tại cuộc thi.
“Dù biết con đường phía trước sẽ có nhiều khó khăn áp lực nhưng với tôi mỗi ngày tôi được sống được làm nghề thì nó là điều tuyệt vời. “Kẻ chiến thắng không bao giờ bỏ cuộc; kẻ bỏ cuộc không bao giờ chiến thắng” nên tôi một giây cũng ko cho phép mình bỏ cuộc”, NTMT Hương Mơ khẳng định.

Chương trình Kỷ lục Guiness ngành tóc Việt Nam được tổ chức bởi Hội Kỷ lục gia Việt Nam, báo điện tử Tóc và sao dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm LocPheLim. Không chỉ tạo được dấu ấn về quy mô và tính chuyên môn cao, chương trình có sự góp mặt của những chuyên gia danh giá hàng đầu ngành tóc.
 

LocPheLim hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Kỷ lục Guinness châu Á – Thái Bình Dương 2021

Hair Idol 2016