00:39 01/04/2016
Giới thiệu tuyệt phẩm "Sắc màu cuộc sống" NTMT Thắng Pê dự tranh Nam thần ngành tóc
Anh được biết đến là một trong những học trò xuất sắc của nhà sư phạm Tuấn Dương, nhiều năm qua NTMT Thắng Pê luôn cho thấy sức sáng tạo dồi dào và kĩ thuật đỉnh cao trên mỗi mái tóc mà anh thực hiện.
Dự tranh cuộc thi "Top Nam thần làm tóc vạn người mê 2016" NTMT Thắng Pê đầy hứng khởi khi giới thiệu tác phẩm "Sắc màu cuộc sống". Lấy cảm hứng từ những xúc cảm trong đời sống con người NTMT Thắng Pê đã khéo léo thể hiện qua các màu sắc trên mái tóc người mẫu như: Màu ánh đỏ tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết và tình yêu, màu ánh tro như sắc lạnh của nỗi buồn, sự thất vọng, màu ánh tím là sự chân thành, thủy chung và màu ánh vàng biểu trưng cho quyền lực và tham vọng...Bên cạnh việc xử lí màu tinh tế anh cũng liên tục thể hiện các kĩ thuật cắt như kĩ thuật cắt đứt cắt theo hình vòng cung đến điểm chẩm sau gáy, kĩ thuật cắt đứt kĩ xảo cắt nghiêng dịch, kĩ sảo cắt nâng cao kĩ thuật cắt đứt...tất cả những kĩ thuật cắt và cách xử lí màu tinh tế đã giúp nhà tạo mẫu Thắng Pê giới thiệu đến đông đảo người yêu tóc tuyệt phẩm "Sắc màu cuộc sống". Báo điện tử tocvasao.net trân trọng giới thiệu bài dự tranh vòng loại "Top Nam thần làm tóc vạn người mê" của NTMT Thắng Pê.
https://ssl.gstatic.com/ui/v1/icons/mail/images/cleardot.gif

NTM Thắng Pê được biết đến là một trong những học trò xuất sắc của nhà sư phạm Tuấn Dương, nhiều năm qua NTMT Thắng Pê luôn cho thấy sức sáng tạo dồi dào và kĩ thuật đỉnh cao trên mỗi mái tóc mà anh thực hiện.
 

Bên cạnh việc xử lí màu tinh tế anh cũng liên tục thể hiện các kĩ thuật cắt như kĩ thuật cắt đứt cắt theo hình vòng cung đến điểm chẩm sau gáy, kĩ thuật cắt đứt kĩ xảo cắt nghiêng dịch, kĩ sảo cắt nâng cao kĩ thuật cắt đứt...
 

Dự tranh “Top nam thần làm tóc vạn người mê 2016”, NTM Thắng Pê đã làm mãn nhãn người yêu tóc Việt bằng tác phẩm đẳng cấp “Sắc màu cuộc sống”.
 

Lấy cảm hứng từ những xúc cảm trong đời sống con người NTMT Thắng Pê đã khéo léo thể hiện qua các màu sắc trên mái tóc người mẫu như: Màu ánh đỏ tượng trưng cho đam mê, nhiệt huyết và tình yêu, màu ánh tro như sắc lạnh của nỗi buồn, sự thất vọng, màu ánh tím là sự chân thành, thủy chung và màu ánh vàng biểu trưng cho quyền lực và tham vọng..
 

Ý tưởng đốc đáo, kỹ thuật ở đẳng cấp cao, anh còn cho thấy khả năng tạo kiểu tuyệt vời của mình.
 

Tất cả những kĩ thuật cắt và cách xử lí màu tinh tế đã giúp nhà tạo mẫu Thắng Pê giới thiệu đến đông đảo người yêu tóc tuyệt phẩm "Sắc màu cuộc sống".
 

Cùng với tác phẩm “Sắc màu cuộc sống”, chắc chắn NTM Thắng Pê sẽ tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại “Top nam thần” năm nay

Hair Idol 2016