01:07 07/12/2019
​NTMT Bùi Phú Hùng nhận giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng 2019 tại Ocean Hair
Là ứng viên sáng giá của đề cử vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng, không bất ngờ khi NTMT Phú Hùng đạt được thành tích ấn tượng này.
Ocean Hair 2019 khẳng định những bước tiến mới trong sự nghiệp làm nghề của NTMT Phú Hùng. Từ một tên tuổi mới của làng tóc, giờ đây, anh đã trở thành người thầy của nhiều nhà tạo mẫu, mang kinh nghiệm và kiến thức để giúp đỡ các bạn phát triển hơn trong sự nghiệp. Chính sự tâm huyết này mang lại giải thưởng danh giá bậc nhất ngành tóc Việt trong những năm qua cho NTMT Phú Hùng và thương hiệu – Top salon vàng uy tín chất lượng.


Bên cạnh giải thưởng vinh danh, NTMT Phú Hùng cũng nhận về cơn mưa lời khen từ tác phẩm anh mang đến trình diễn trên sân khấu Ocean Hair. Đại dương huyền bí là  tác phẩm được NTMT Phú Hùng thực hiện nằm trong BST tóc đại dương 2019. Đây là mẫu tóc được anh ấp ủ bấy lâu nay với những sự sáng tạo độc phá. Vừa bí ẩn nhưng đầy nét quyết rũ như đại dương sâu rộng, tác phẩm anh mang đến trình diễn đã truyền tải xuất sắc ý tưởng về đại dương của NTMT Phú Hùng.


Khép lại thành công tại sân chơi, NTMT Phú Hùng sẽ tập trung vào phát triển thương hiệu để đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. 

Hair Idol 2016