00:03 20/03/2015
Sao chọn khuyên tai đắt tiền cho ngày cưới
Kim Kardashian chọn khuyên tai kim cương kiểu dáng khác nhau cho hai lần cưới và khuyên tai của công nương Kate 'có một không hai'.

Khuyên tai và đồ trang sức là phụ kiện cần thiết giúp cô dâu xinh đẹp, lộng lẫy trong ngày cưới. Mặc dù với xu hướng hiện nay, cô dâu thường giản lược những món đồ trang sức cầu kỳ nhưng khó có thể bỏ qua một đôi khuyên tai xinh xắn, điệu đà. Cô dâu có thể lựa chọn khuyên tai nụ bằng ngọc trai, kim cương hay kiểu dáng dài, to bản cá tính, thời trang... Dù với phong cách nào thì đôi khuyên tai cần có sự ăn nhập với váy cưới, mái tóc và khuôn mặt. Tham khảo các cách kết hợp dưới đây của sao, cô dâu có thể tìm được ý tưởng cho mình.

Kim-4383-1426753520.jpg

Trong cả hai lần tổ chức đám cưới, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đều gây ấn tượng với những món đồ trang sức đắt tiền. Đầu tiên là đôi khuyên tai kim cương hình giọt nước đồng bộ với chiếc băng đô cài ngang trán. Kiểu dáng thon dài của khuyên tai làm cho nét mặt cô dâu mềm mại hơn.

Kim3-4333-1426753520.jpg

Đôi khuyên tai mà Kim sử dụng trong đám cưới lần hai là món quà của vị hôn phu Kanye West tặng cho cô khi biết tin cô mang thai con đầu lòng. Khuyên tai bằng kim cương và vàng trắng 18K, kiểu dáng tròn xinh xắn.

Kelly-Clarkson-Wedding-6984-1426753521.j

Kiểu khuyên tai tròn phù hợp với mọi dáng khuôn mặt. Dù làm bằng ngọc trai hay kim cương thì đôi khuyên tai nhỏ xinh này đều giúp cô dâu thêm duyên dáng. Kelly Clarkson cũng chọn kiểu khuyên tai nụ bằng kim cương cho đám cưới ngoài trời.

katie-Holmes-Wedding-1347-1426753521.jpg

Đôi khuyên tai nụ tròn của Katie Holmes có hai màu trắng - đen theo phong cách cổ điển, sang trọng. Cô đã đeo đôi khuyên này trong lễ cưới với diễn viên Tom Cruise.

Ivanka-Trump

Người mẫu Ivanka Trump, con gái của tỷ phú bất động sản Donalt Trump cũng chọn khuyên tai kim cương quý giá cho ngày cưới. So với những người đẹp khác, đôi khuyên tai của Ivanka kết hình bông hoa điệu đà hơn và phù hợp với chiếc váy ren thêu.

Kate-Middleton-Wedding-Dres-7472-1426753

Đôi khuyên tai kim cương mà công nương Kate Middleton đeo vào ngày cưới do Robinson Pelham thiết kế. Đây là món quà của bố mẹ cô dành tặng cho con gái. Sau khi nhà thiết kế Robinson Pelham khẳng định sẽ không có đôi khuyên tai thứ hai giống như vậy nên giá trị của nó vì thế cũng được nâng cao.

Duff-9734-1426753521.jpg

Hillary Duff tạo kiểu tóc búi cao cho ngày cưới nên đôi khuyên tai dáng dài là lựa chọn hoàn hảo tạo sự hài hòa cho khuôn mặt. Đôi khuyên tai được kết từ ba bông hoa nhỏ xinh xắn.

Tia-Mowry

Diễn viên phim The Game, Tia Mowry chọn khuyên tai to bản, kiểu dáng cầu kỳ kết hợp với váy cưới maxi lệch vai. Kiểu khuyên tai dài giúp khuôn mặt tròn của cô dâu thêm thanh thoát.

Christina-hendricks01-7822-1426753521.jp

Diễn viên Christina Hendricks cũng chọn kiểu khuyên tai dài to bản với điểm nhấn là những viên đá màu tương đồng với màu tóc.

Song Giang
Ảnh: B.T

Hair Idol 2016