13:00 05/02/2015
CAO Fine Jewellery ưu đãi dịp năm mới
Phái đẹp có cơ hội sở hữu CAO Fine Jewellery với ưu đãi đến 25%.

Là thương hiệu trang sức uy tín tại thị trường trong nước và quốc tế, CAO Fine Jewellery được các tín đồ thời trang ưa chuộng bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nét tinh tế phương Tây và vẻ đẹp truyền thống Á Đông. Tính độc đáo của các sản phẩm CAO Fine Jewellery được thể hiện qua khả năng của đội ngũ chuyên gia tư vấn thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng biến các ý tưởng thành những tuyệt tác chinh phục khách hàng.

Những mẫu trang sức tinh tế của CAO Fine Jewellery:

polyad

Cảm hứng từ hình tượng đôi ong hút mật ngọt, bộ trang sức thuộc bộ sưu tập “Garden of Eden” (Vườn Địa Đàng) giúp chủ nhân một vẻ đẹp ngọt ngào, sang trọng và quyến rũ...

polyad

Với kết cấu chính phụ nổi bật, viên đá quý chủ đạo tỏa sáng trên nền chất liệu vàng hồng lãng mạn, bộ trang sức tôn lên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch của người sở hữu.

polyad

Lấy cảm hứng từ hình ảnh tổ kén nhả tơ vàng, bộ trang sức là sự kết hợp độc đáo giữa ngọc trai và những sợi chỉ vàng tinh khiết. Đây sẽ là quà tặng ngọt ngào dành cho phái đẹp trong năm mới.

polyad

Những bộ trang sức mang phong cách thiết kế tinh xảo, đầy ngẫu hứng, chắt lọc cái hồn duyên dáng của tạo hóa với vẻ kiêu sa của vàng đá quý.

polyad

polyad

polyad

Kết hợp vẻ rực rỡ của vàng với những viên đá quý: Topaz mang sắc xanh tươi mới, Citrine với sắc vàng sóng sánh hay sắc tím huyền bí của Amethyst, bộ trang sức như một tặng vật quý giá tôn vinh gout thời trang tinh tế của chủ nhân.

polyad

Các sản phẩm CAO Fine Jewellery luôn hội tụ nét xa hoa, kiêu hãnh của kim cương, đá quý với cái hồn duyên dáng của thiên nhiên cùng bàn tay tài hoa của nghệ nhân để tạo nên những tuyệt phẩm trang sức phục vụ nhu cầu và sở thích riêng của phái đẹp.

Thông tin chi tiết, xem tại: http://www.cao.com.vn/.

(Nguồn: CAO Fine Jewellery)

Hair Idol 2016